Tin mới

Nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu

Thứ tư, 14/03/2018, 10:18 (GMT+7)

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, tối 13/3, Đại tá Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, qua tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi, trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới) tử vong là do ngạt nước.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể của nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực nên bước đầu nhận định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Thi thể bé gái được tìm thấy trên sông A Sáp. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Trước đó, như báo Thanh niên đưa tin, sáng 12/3, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi, trú xã Hồng Thượng, huyện A Lưới) đã đơn gửi trình báo cơ quan chức năng về việc con gái mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu.

Tối 12/3, trong quá trình tổ chức tìm kiếm, gia đình và lực lượng chức năng phát hiện toàn bộ áo quần cùng đôi dép của cháu Tâm để lại trên bãi đất trống, cách nhà khoảng 2km.

Đến khoảng 9h30 ngày 14/3, thi thể của cháu Tâm được được phát hiện nổi trên mặt nước, tại khu vực sông A Sáp, xã Hồng Thượng, cách nơi cháu Tâm bị mất tích khoảng 15 mét.

Hiện thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Lê Huyền (tổng hợp)     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news