Tin mới

Nguyên nhân bí thư huyện ủy và cô gái trẻ chết trong ô tô

Thứ tư, 08/07/2015, 14:20 (GMT+7)

Nguyên nhân Bí thư Huyện và cô gái trẻ tử vong trong xe ô tô được xác định do ngộ độc khí CO.

Nguyên nhân Bí thư Huyện và cô gái trẻ tử vong trong xe ô tô được xác định do ngộ độc khí CO.

Theo tin tức trao đổi trên báo VnExpress, ông Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định cho biết: Công an tỉnh Bình Định đã có báo cáo ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, ở thành phố Quy Nhơn), Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn và cô gái trẻ ngồi cùng xe ô tô.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Bình và cô gái chết là do ngạt khí CO (không phải khí gas như nhận định ban đầu). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, phổi của ông Bình và cô gái bị tổn thương do bị ngạt khí CO, trên người hai nạn nhân không có thương tích. Nhiều khả năng hệ thống ống pô ôtô của Bí thư huyện Hoài Nhơn đã cũ (xe vẫn nổ máy đậu một chỗ), gặp trục trặc làm khí CO tràn vào trong xe khiến hai người đang ngủ say chết ngạt. 

Nguyên nhân Bí thư Huyện và cô gái trẻ chết trong ô tô (ảnh Lao Động)

Liên quan đến vụ việc, báo PLO cũng đưa tin, vào 15g30 chiều nay (8-7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định sẽ tổ chức họp báo vụ ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn và chị Nguyễn Thị K. (21 tuổi, ngụ thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn) trong chiếc ô tô.

Trước đó, khoảng 6g sáng 7/7, người dân địa phương đi làm đồng phát hiện một người đàn ông và một cô gái trẻ nằm bất động trong một chiếc ô tô du lịch bốn chỗ ngồi đang nổ máy đậu trên đập ngăn sông Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn gần 2km.

Thấy bất thường, người dân gọi nhiều lần nhưng vẫn không động tĩnh gì. Khi đập cửa xe, người dân phát hiện người đàn ông và cô gái đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan chức năng xác định người đàn ông tử vong là ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn; còn cô gái là Nguyễn Thị K., nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn.

Được biết, ông Bình đã có vợ và hai con ở TP Quy Nhơn. Hai năm trước ông là Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, được nhiều người đánh giá là cán bộ trẻ, năng động. Sau đó ông Bình được điều động về làm Phó bí thư thường trực huyện Hoài Nhơn. Mới đây, ông được bổ nhiệm chức Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news