Tin mới

Nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao

Thứ năm, 16/10/2014, 10:10 (GMT+7)

Vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao ở Hải Phòng đang gây xôn xao dư luận, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này được cho là do có lời bông đùa khiếm nhã. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều để làm rõ.>> Hải Phòng: Người nước ngoài hỗn chiến trong khách sạn, 1 doanh nhân nhập viện>> Nữ Phó giám đốc Sở có mặt trong cuộc hỗn chiến tại khách sạn

 


Vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao ở Hải Phòng đang gây xôn xao dư luận, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này được cho là do có lời bông đùa khiếm nhã. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều để làm rõ.

 

Theo tin tức từ ông Trần Hoài Nam (1 trong 3 nạn nhân bị hành hung) cho biết: Trong đoàn có ông Raymond Liew (Giám đốc quản lý chất lượng của Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) và ông Trần Thiết Hùng (Trưởng phòng Kinh doanh Tổng công ty Khoáng sản Việt Nam) đến khách sạn thuê phòng. Trong lúc giao dịch với nhân viên khách sạn thì có 1 đoàn khách khác gồm 2 người nước ngoài và 5 người Việt Nam (có 2 phụ nữ) cũng đến thuê phòng. Ông Raymond Liew có nói với đoàn khách trên đã hết phòng, có thể do phía bên kia hiểu lầm nên nhóm khách này đã lao vào tấn công ông Raymond Liew.

Ngay sau đó ông Nam và ông Hùng đã vào can ngăn và bị nhóm người kia quay sang đánh tới tấp, thậm chí ông Nam còn bị nhóm người kia khóa tau đè xuống sàn nhà và liên tiếp bị đạp vào mặt.

Hình ảnh được cắt từ clip

Tuy nhiên trao đổi với Thanh Niên Online về nguyên nhân vụ việc, bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hải Phòng (1 trong 2 người phụ nữ trong nhóm đến thuê phòng) cho biết, do ông Raymond có buông lời khiếm nhã về người bạn gái của bà, khiến chồng của người này (quốc tịch Mỹ) nổi nóng và tấn công ông Raymond. Sau đó cả hai nhóm cùng ẩu đả và cùng bị thương. 

Hiện ông Nam đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nôi) trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, sốt nhẹ, sưng nề góc hàm trái.

Ông Trần Thiết Hùng thì về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả - Quảng Ninh. Còn ông Raymond Liew, do quá sợ hãi đã bay về Hồng Kông.

Như tin đã đưa trước đó, vào tối ngày 11/10, ông Trần Hoài Nam (SN 1984, trú tại quận Ba Đinh, Hà Nội) - Giám đốc Cty Kinh doanh văn phòng phẩm Hải Phòng cùng với ông Trần Thiết Hùng (SN 1960, trưởng phòng của Cty trú tại Quảng Ninh) và ông Raymond Liew (Quốc tịch Malaysia, phó giam đốc của Cty anh Nam) dẫn đối tác của Cty là ông Li Pak Yeung Venon (SN 1962 quốc tịch Hồng Kông) đến khách sạn Pearl River để đặt phòng nghỉ.

Trong lúc chờ đợi làm thủ tục, ông Raymond bắt chuyện cùng hai người đàn ông ngoại quốc trong nhóm 6 người (4 nam, 2 nữ) cũng đang đợi lấy phòng, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người của nhóm 6 người kia đánh bị thương.

Được biết, 1 trong 2 người phụ nữ đi cùng nhóm gây ra ẩu đả là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng. Theo bà Mai, lúc đó bà đang giúp người quen (lấy chồng ngoại quốc) đặt phòng khách sạn khi về Hải Phòng.

Vụ việc đang được cơ quan Công an thành phố Hải Phòng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Khánh Duy (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news