Tin mới

Nguyên nhân hài hước nhưng hoàn toàn có thể về lý do Sơn Tùng M-TP đóng cửa tất cả các trang mạng xã hội

Thứ năm, 26/04/2018, 09:20 (GMT+7)

Nếu như fan liên tục phỏng đoán cho rằng Sơn Tùng M-TP bị hack, gặp sự cố hay một chiến lược nào đó trước ngày ra mắt sản phẩm mới,.. vì đột ngột facebook và instagram đều biến mất thì mới đây, một giả thiết đáng yêu nữa cũng được đặt ra.

Nếu như fan liên tục phỏng đoán cho rằng Sơn Tùng M-TP bị hack, gặp sự cố hay một chiến lược nào đó trước ngày ra mắt sản phẩm mới,.. vì đột ngột Facebook và instagram đều biến mất thì mới đây, một giả thiết đáng yêu nữa cũng được đặt ra.

Mới đây, cộng đồng fan vô cùng xôn xao trước thông tin trang cá nhân và fanpage chính thức của nam ca sĩ đồng loạt biến mất không rõ nguyên do. Đây là cầu nối thông tin quan trọng với hơn 10 triệu người hâm mộ theo dõi, giúp fan cập nhật tin tức nhanh nhất về thần tượng của mình. Giữa thời điểm xôn xao tin đồn Sơn Tùng M-TP sắp sửa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian dài vắng bóng, ngoài sự lo lắng rằng tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng đang gặp sự cố, nhiều người hâm mộ phỏng đoán đây hoàn toàn có thể là chiến lược của nam ca sĩ để có màn "comeback" ấn tượng nhất.

Nguyên nhân hài hước nhưng hoàn toàn có thể về lý do Sơn Tùng M-TP đóng cửa tất cả các trang mạng xã hội - Ảnh 1.

Toàn bộ trang mạng xã hội của Sơn Tùng bất ngờ biến mất.

Trước rất nhiều phỏng đoán, một cư dân mạng bất ngờ đưa ra một lý do khá hài hước nhưng không hẳn là không thể xảy ra. Đó là đúng thời điểm bộ phim "Avengers: Infinity War" được công chiếu tại Việt Nam, vì là một "fan cứng" nên Sơn Tùng M-TP đã đóng toàn bộ trang mạng xã hội để không phải đọc bất cứ một bình luận nào về siêu phẩm này. Không có căn cứ nào khẳng định nhưng đây cũng là một giả thuyết đáng yêu để người hâm mộ của nam ca sĩ vơi bớt đi phần lo lắng.

Nguyên nhân hài hước nhưng hoàn toàn có thể về lý do Sơn Tùng M-TP đóng cửa tất cả các trang mạng xã hội - Ảnh 2.

Một giả thiết khá đáng yêu của cư dân mạng về sự biến mất không rõ nguyên do của Sơn Tùng M-TP trên toàn bộ mặt trận mạng xã hội.

Nguyên nhân hài hước nhưng hoàn toàn có thể về lý do Sơn Tùng M-TP đóng cửa tất cả các trang mạng xã hội - Ảnh 3.

Và "thủ phạm" được dự đoán là đây?

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hack facebook