Tin mới

Nguyên nhân vụ mẹ buộc chặt con vào người tự tử

Thứ hai, 05/10/2015, 10:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể 2 mẹ con buộc chặt nhau trong ống cống, hàng xóm của nạn nhân cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân đã bế con bỏ nhà đi do bị chồng tát.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể 2 mẹ con buộc chặt nhau trong ống cống, hàng xóm của nạn nhân cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân đã bế con bỏ nhà đi do bị chồng tát.

Như tin tức đã đưa, khoảng 18h ngày 2/10, một người dân đến mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch tại khu vực cầu Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội đã phát hiện thấy bàn chân người nổi lên trên mặt nước.

Hoảng hốt, người này đã hô hoán và báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường mở nắp cống, và vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Thi thể nạn nhân là một người phụ nữ, đặc biệt một xác cháu bé khoảng 4 tuổi được buộc chặt vào bụng người này bằng một đoạn vải.

Nạn nhân được xác định sinh năm 1972, trú tại Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, cháu bé được buộc vào bụng người này chính là con trai của nạn nhân mới được 4 tuổi.

Hà Nội: Phát hiện thi thể 2 mẹ con buộc chặt vào nhau trong cống. Ảnh Tienphong

Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hại mẹ con xấu số cho gia đình an táng.

Được biết, trước đó vào ngày 29/9, người phụ nữ này đã bế con nhỏ bỏ nhà đi. Gia đình nạn nhân đã phát tờ rơi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, hàng xóm của nạn nhân cho biết, gia đình nhà chồng nạn nhân có 4 anh em, hiện đang sống trên mảnh đất của ông bà để lại. Thời gian gần đây, gia đình nạn nhân được đền bù một khoản tiền nên đã quyết định xây nhà. Tuy nhiên, khi nhà vừa đổ móng thì xảy ra vụ việc.

Vợ chồng nạn nhân có 2 người con, 1 gái (10 tuổi), và 1 con trai 4 tuổi (đã tử vong). Cuộc sống của gia đình rất hạnh phúc. Những người hàng xóm của nạn nhân cũng khẳng định, chồng nạn nhân rất yêu thương vợ con. 

Trước ngày xảy ra sự việc, nạn nhân nấu cơm bị sống nên bị chồng tát hai cái, chị này đã bế con bỏ đi. Lúc đầu cứ nghĩ là hai mẹ con về nhà ngoại vì đúng hôm đó là ngày ăn hỏi người em trai bên nhà chị này nên không ai để ý. Sau đó mọi người đều không thấy nên đã đổ đi tìm”, chị H. người dân gần nhà nạn nhân chia sẻ trên báo Vietnamnet.

Không giấu nổi sự bàng hoàng trước cái chết của hai mẹ con dưới cống, bà Nh. hàng xóm của nạn nhân cũng cho hay: “Nếu muốn chết sao không đi chết một mình mà lại đưa cả thằng bé đi. Nó mới chỉ có 4 tuổi, đã biết cái gì đâu mà lại đối xử với nó như vậy. Cuộc sống gia đình có lúc này lúc kia, sao lại phải hành động như vậy”.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Infonet, chị T. một người bán nước gần cầu Văn Điển (cách nơi phát hiện thi thể 2 mẹ con buộc vào nhau trong cống) cho biết, vào ngày 30/9 đã nhìn thấy một người phụ nữ bế theo một bé trai ở khu vực. Vì nghĩ là người phụ nữ này đứng chờ xe nên chị cũng ko để ý.

Chị T. cho biết: “Lúc đó trời đang mưa, tôi có nói với người này đến quán nước mà ngồi đợi xe cho đỡ mưa nhưng người này chỉ mỉm cười và không nói gì. Khi tôi về chỗ bán nước nhìn ra chỗ hai mẹ con đứng thì thấy người mẹ và đứa con trai đang chơi với nhau, cháu bé rất khỏe mạnh. Lúc đó tôi chỉ nghĩ người này đứng đó để bắt xe. Sau đó trời mưa to nên tôi đã dọn hàng về nhà”.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tụ tử