Tin mới

Nguyên nhân tử vong của người phụ nữ tìm thấy trong bụi cây

Thứ bảy, 27/12/2014, 14:39 (GMT+7)

Đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của người phụ nữ nằm chết trong bụi cây được người dân đi bắt cá tìm thấy ở Bình Dương.

Đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của người phụ nữ nằm chết trong bụi cây được người dân đi bắt cá tìm thấy ở Bình Dương.

Nạn nhân có gia cảnh khá giả

Sau thông tin về vụ việc xác chết được phát hiện tại suối Cát trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phú Hòa, TP,Thủ Dầu Một, PV báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến gia đình nạn nhân để tìm hiểu về sự việc. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Y (46 tuổi, ngụ TX.Thuận An, Bình Dương).

Không khí tang thương bào trùm cả một căn nhà rộng lớn, người thân trong gia đình ai cũng khóc thương cho người phụ nữ đoản mệnh.

Theo chồng nạn nhân là ông Nguyễn Văn B. (SN 1968) gia đình có cơ ngơi khang trang, ông với bà Y có với nhau ba mặt con, hai gái và một trai. Vì gia đình có kinh tế khá giả, nên bà Y không phải làm việc vất vả, chỉ nội trợ trong nhà, chăm lo con cái học hành.

Ông B. cho biết, ngày 25/12, vợ ông nói có công việc đi ra ngoài. Trước khi đi, bà Y có dắtXe máy ra, nhưng sau một hồi rồi quay vào nhà lấy chiếc xe đạp điện.

Khoảng chiều tối, không thấy bà Y về, ông B chạy qua nhà ngoại hỏi thông tin nhưng gia đình bảo bà Y không về đây.

Linh tính có chuyện chẳng lành, ông B đã kêu người đi tìm bà Y nhưng không thấy. Suốt một đêm ông đi khắp họ hàng người quen nhưng vẫn không nhận được tin tức của vợ mình.

Ông B cũng đã trình báo lên phường để tìm vợ. Đến trưa ngày 26/12, một người họ hàng của ông B, tên Loan đi ngang qua khu vực suối Cát. Thấy mọi người tụ tập đông, tò mò chạy vào xem thì phát hiện thấy thi thể bà Y nên đã gọi báo cho ông B biết.

Ra tới hiện trường ông B xác nhận đó là vợ mình, sau đó thi thể được lực lương chức năng đưa đi để khám nghiệm.

 

 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Chia sẻ với chúng tôi, ông B cho biết hai vợ chồng ông lấy nhau được hơn 22 năm, gia đình luôn hạnh phúc đầm ấm. Ông làm nghề lái xe ben nên ban ngày thường ít ở nhà. Cách đây 4 tháng, bà Y có mắc bệnh đau đầu, đi khám thì bác sĩ bảo bị rối loạn tiền đình.

Ông luôn động viên vợ uống thuốc và đưa vợ đi Đồng Nai, Sài Gòn khám bệnh.

Trước hai ngày xảy ra vụ việc, ông B cho biết bà Y có dấu hiệu mất ngủ và luôn kêu đau đầu.

Sự ra đi của bà Y làm cho gia đình vô cùng thương tiếc, mọi người đều không nghĩ bà Y lại ra đi đột ngột, khiến chồng mất vợ, con mất mẹ.

Con gái út của nạn nhân cháu Nguyễn Trần Bảo L (7 tuổi) không biết chuyện gì đang xảy ra với gia đình và mẹ mình. Bé luôn hỏi bố, mẹ đi rồi ai thương con, ai đưa con đi học, hôm con nhận giấy khen cũng không thấy mẹ đến trường với con.

Uống thuốc sâu tự tử.

Khi được hỏi vợ ông có khả năng bị cướp và giết không thì ông này xác nhận là không. Trên người vợ ông số trang sức vẫn còn, chỉ có mỗi chiếc xe đạp là bị mất.

Tại hiện trường, một nhân chứng, thường xuyên chăn bò xung quanh khu vực cho biết, trước khi mọi người phát hiện ra xác chết, anh này có thấy chiếc xe đạp điện dựng bên bờ suối. Tuy nhiên do tưởng mọi người đi làm, ghé lại đó nên không để ý đến. Chỉ khi thấy mọi người tập trung đông mới biết chỗ đó các xác chết, nhưng  lại không thấy xe đạp điện đâu.

Ông B, cho biết, hôm phát hiện thi thể vợ mình bên bờ suối, bên cạnh có một chai thuốc sâu được vặn nắp kín, bên trong lọ thuốc không còn dung dịch.

 

 

Chồng và con gái nạn nhân.

Trước đó, con gái của ông có mua một bình thuốc sâu (thuốc diệt sâu cho cây mai) về để sịt vẫn còn dư một ít. Sau xác minh mới biết lọ thuốc sâu bên cạnh thi thể vợ ông là lọ thuốc ở nhà. Nguyên nhân dẫn đến cái chết có lẽ do bà Y mang lọ thuốc đó ra bờ suối để tự tử.

Cũng tại hiện trường, phóng viên ghi nhận, tuyến đường trên vắng vẻ, đoạn con suối chảy qua là mảnh đất trống ít người sinh sống, khu vực lòng suối khá cạn, thi thể nạn nhân nằm khuất trong bụi nên khó có thể phát hiện.

Ông B cũng cho biết, sau khi khám nghiệm cơ quan công an đã thông báo với ông là vợ ôngtử vong do uống thuốc sâu.

Thi thể bà Y đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự.

Theo Phùng Sơn/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem Video: Xôn xao thanh niên bơi hơn một tiếng trên kênh Nhiêu Lộc


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news