Tin mới

Nguyên nhân vụ Fortuner lao xuống sông khiến 2 người thiệt mạng

Thứ hai, 11/05/2020, 14:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ lao xuống sông Thốp làm 3 người thương vong ở xã Trực Thắng (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định), ngày 11/5, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 2h sáng ngày 10/5, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner, mang BKS 18A - 011.xx, lưu thông trên đường trục xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh. Khi đến địa phận xóm 2, xã Trực Thắng, chiếc xe bất ngờ lao xuống sông Thốp nằm bên đường.

Chiếc xe 7 chỗ được đưa lên khỏi sông vào sán10/5. Ảnh: NLĐ

Lúc này, có 3 người ngồi trên xe. Phát hiện vụ tai nạn, lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã phá cửa xe, đưa những người gặp nạn lên bờ tiến hành các biện pháp sơ cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong tại chỗ.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn T. (chủ xe, SN 1979, ngụ thị trấn Ninh Cường) và Lưu Văn T. (SN 1976, ngụ xã Trực Hùng). Người bị thương là ông Nguyễn Văn L. (SN 1978, ngụ thị trấn Ninh Cường) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Tại đây các bác sĩ tiến hành sơ cứu và thấy nhiều rượu trong dạ dày.

Theo Công an xã Trực Thắng, trước khi xảy ra tai nạn, nạn nhân T. (chủ xe) vừa đổ xong mái vòm tầng 5 nên tổ chức liên hoan. Kết thúc bữa tiệc, khoảng 2h sáng ngày 10/5, ông T. đưa 4 người trở về nhà.

Khi xe đưa 2 người ở xã Trực Thắng về nhà, trên xe lúc này còn 3 người trong đó có tài xế. Khi xe ô tô di chuyển được vài chục mét thì xảy ra tai nạn. Thời điểm này, ông T. lùi xe đã tông vào cột mốc rồi lao xe xuống sông. Chiếc ô tô khi lao xuống nước thì chết máy nên ngắt điện, không mở được cửa.

2 người được chở về trước đó thấy vậy đã hô hoán người dân ra ứng cứu. Sau đó, phía lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã phá cửa xe, đưa những người gặp nạn lên bờ tiến hành các biện pháp sơ cứu. Tuy nhiên, chủ xe Nguyễn Văn T. và Lưu Văn T. đã tử vong, chỉ có ông L. được cứu sống.

Hiện Công an xã Trực Thắng mới nắm được thông tin ban đầu, còn kết luận cuối cùng vẫn đang được Công an huyện Trực Ninh điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news