Tin mới

Nguyên nhân vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở TP.HCM

Thứ bảy, 19/05/2018, 21:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở quận Bình Tân, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở quận Bình Tân, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Ngày 19/5, trao đổi với PV Dân Việt, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Nam (tự là Phong, 26 tuổi), Trần Kim Long (21 tuổi), Nguyễn Văn Cường (31 tuổi) và Nguyễn Văn Việt (cùng ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi Giết người. Đồng thời, công an đang truy bắt 1 đối tượng tên Nghĩa để điều tra làm rõ. Nạn nhân là anh Phạm Chi B. (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Nguyên nhân vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo tin tức từ Trí thức trẻ, tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, anh Nguyễn Thành Đoàn (28 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Bình Tân) có cho Việt vay 4 triệu đồng với lãi suất là 15%/tháng. Tuy nhiên, Việt không trả nợ đúng hẹn nên Đoàn đòi nhiều lần vẫn không được.

Theo đó, khoảng 22h ngày 18/5, Đoàn rủ anh B. đi tới nơi Việt ở thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. Tại đây, cả 2 phát hiện Việt đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn trên. Lúc này, cả 2 gọi Việt ra nói chuyện dẫn tới cự cãi dẫn tới đánh nhau.

Nam (cháu của Việt) thấy vậy nên cùng 2 người bạn là Long, Nghĩa chạy ra đánh Đoàn, anh B. Cường (anh của Nam) cũng chạy ra. Sau đó, nhóm của Việt cầm hung khí tấn công đuổi anh B. và Đoàn. Chạy được 1 đoạn thì anh B. gục tại chỗ. Gây án xong, cả 2 nhóm tẩu thoát. Người dân đưa anh B. đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra. Trong đêm và sáng cùng ngày, công an đã bắt được Cường, Nam, Long. Riêng Nghĩa đã bỏ trốn khỏi địa phương nên đang truy xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news