Tin mới

Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ bổ nhiệm một số cán bộ chưa đủ điều kiện

Thứ năm, 23/10/2014, 16:21 (GMT+7)

Trước khi về hưu, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ đã bổ nhiệm một số cán bộ hàm cấp vụ và cấp phòng; trong đó, một số trường hợp chưa đủ điều kiện.

 

 

Trước khi về hưu, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ đã bổ nhiệm một số cán bộ hàm cấp vụ và cấp phòng; trong đó, một số trường hợp chưa đủ điều kiện.

Thông tin trên được ông Trần Đức Lượng - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ - cho biết tại cuộc họp báo sáng nay, 23/10.

Theo Tiền phong đưa tin, Thanh tra Chính phủ đã rà soát và thấy cơ bản các trường hợp đó đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn, phát huy được năng lực.

Một số trường hợp chưa đảm bảo điều kiện được bổ nhiệm ở thời kỳ đó thì nay đã đủ điều kiện.

Về vấn đề kê khai tài sản của ông Trần Văn Truyền, do chưa nhận được kết luận

của Uỷ ban Kiểm tra nên chưa thông báo (Ảnh: Tiền phong)

Cũng theo ông Lượng, một số ít trường hợp, trong quá trình công tác, có khuyết điểm, đã được Thanh tra Chính phủ xem xét xử lý; một số trường hợp chưa đảm bảo điều kiện được bổ nhiệm ở thời kỳ đó, nay đã đủ điều kiện và một số trường hợp cần bổ sung thêm bằng cấp, chứng chỉ đều đã tiến hành bổ sung.

Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã giao Vụ Tổ chức Cán bộ tiếp tục xem xét các trường hợp cho đến nay chưa đủ điều kiện tiêu chuẩn và nếu đáp ứng yêu cầu, sẽ bổ nhiệm lại; không đáp ứng sẽ không bổ nhiệm lại.

Tại buổi họp báo, liên quan tới vấn đề kê khai tài sản của ông Trần Văn Truyền, do chưa nhận được kết luận của Uỷ ban Kiểm tra nên chưa thông báo.

Theo Vũ Đậu tổng hợp (người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news