Tin mới

Nhà 3 tầng đổ sập, cụ ông tử vong và nhiều người bị vùi lấp

Thứ năm, 20/04/2017, 14:24 (GMT+7)

Ngôi nhà 3 tầng nằm cạnh một công trình đang đào móng bất ngờ bị đổ sập khiến một cụ ông bị hất vâng ra đường tử vong, nhiều người khác bị vùi lấp.

Ngôi nhà 3 tầng nằm cạnh một công trình đang đào móng bất ngờ bị đổ sập khiến một cụ ông bị hất vâng ra đường tử vong, nhiều người khác bị vùi lấp. 

[mecloud]v0YanVtuca[/mecloud]

Thông tin trên báo Người lao động cho biết vào khoảng 8h45 phút sáng ngày 20/4, căn nhà 3 tầng của ông Phan Văn Hưng (số 296 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã bất ngờ bị đổ sập hoàn toàn. Vụ sập nhà đã khiến nhiều người trong gia đình cùng các công nhân đang thi công phần móng nhà bên cạnh bị chôn vùi trong đống đổ nát. 

Hiện trường vụ nhà ba tầng bất ngờ bị đổ sập. Ảnh: Người lao động

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã nhanh chóng có mặt, điều 2 xe chuyên dùng cùng hàng hàng chục cán bộ chiến sĩ tích cực đào bới đống đổ nát để cứu người tại hiện trường. 

Vụ sập nhà khiến cụ ông tử vong và nhiều người bị vùi lấp. Ảnh: Người lao động

Những người dân địa phương cho biết nhiều khả năng khi thi công phần móng của ngôi nhà số 298 Trần Hưng Đạo đã ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà liền kề nên xảy ra sự cố.

Chia sẻ trên báo Người lao động, đại tá Trần Ngọc Thanh, Giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Định cho hay đến khoảng 11h cùng ngày, vụ tai nạn đã khiến một cụ giả khoảng 80 tuổi tử vong và 2 công nhân khác bị thương. 

"Hiện chưa xác định được chính xác con số thương vong vì chúng tôi vẫn đang tiếp tục đào bới đống đổ nát để cứu người", đại tá Thanh cho biết. 

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho hay cụ ông tử vong là Phan Văn Thủ sống trên tầng 3 của căn nhà số 296. 

Theo chia sẻ của anh Phan Văn Hưng (con trai ông Thủ), gia đình có 5 người, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh đang đi ăn sáng và hai con đã đi học. Vợ anh Hưng lúc này ở tầng trệt nên đã chạy thoát kịp, còn cha anh không may mắn ở trên lầu, bị rơi xuống đất khi nhà đổ dẫn đến tử vong. 

Phó chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn cho biết bước đầu xác định tại hiện trường có 8 công nhân làm việc trong thời điểm xảy ra vụ sập  "Rất may lúc đó, những công nhân này đã đi ăn sáng nên không bị gì", ông Dũng cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cập nhập.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news