Tin mới

Nhà cao tầng Hà Nội "rung lắc" vì dư chấn động đất 6.2 độ Richter

Thứ hai, 05/05/2014, 20:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vào khoảng hơn 18h hôm nay (5/5) tại Hà Nội một số nhà cao tầng đã xảy ra rung lắc nhẹ do ảnh hưởng của động đất.

 

(Tinmoi.vn) Vào khoảng hơn 18h hôm nay (5/5) tại Hà Nội một số nhà cao tầng đã xảy ra rung lắc nhẹ do ảnh hưởng của động đất.

Nhà cao tầng Hà Nội rung lắc vì động đất

Theo tin tức ghi nhận từ một số người dân sống ở các tòa nhà cao tầng Hà Nội, vào khoảng 18h hôm nay đã xảy ra rung lắc nhẹ, anh Hoàng Anh (làm việc tại tầng 16 của tòa nhà VTC 18 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay "Tôi và các đồng nghiệp đang làm việc thì thấy bàn rung nhẹ, ghế trong phòng nghiêng ngả, đặc biệt cốc nước để ở trên bàn sóng sánh mạnh".

Cũng theo anh Hoàng Anh thì bạn anh làm việc trên tầng 17 của tòa nhà cũng cảm nhận rõ sự rung lắc nhẹ, và mọi người đều khẳng định đang xảy ra động đất.

Theo ghi nhận, khi hiện tượng động đất xảy ra, một số người đang làm việc trong các tòa nhà cao tầng đã sợ hãi chạy xuống đường. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, hiện tượng động đất đã không còn và mọi người bắt đầu quay trở lại sinh hoạt bình thường.

Được biết, Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý Địa cầu) vào hồi 11 giờ 8 phút 45 giây (giờ GMT) vào khoảng 18 giờ 8 phút 45 giây (giờ Hà Nội) đã xảy ra trận động đất có độ lớn 6.2 độ Richter tại khu vực tỉnh Chiang Mai, phía bắc Thái Lan. Dư chấn động đất ở Thái Lan đã khiến một số ngôi nhà cao tầng ở Hà Nội rung lắc nhẹ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news