Tin mới

Soi đẳng cấp gia sản nhà chồng Hà Tăng

Thứ tư, 23/07/2014, 08:40 (GMT+7)

Nhà chồng Hà Tăng đang sở hữu tập đoàn IPP, nắm giữ 30\% thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, bộ sưu tập siêu xe "khủng", biệt thự dát vàng và kho đồ cổ quý giá

 

 

Nhà chồng Hà Tăng đang sở hữu tập đoàn IPP, nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, bộ sưu tập siêu xe "khủng", biệt thự dát vàng và kho đồ cổ quý giá.

Nhà chồng Hà Tăng sở hữu tập đoàn IPP với khối tàn sản khổng lồ

Bố chồng Hà Tăng hiện là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Tên tuổi của ông được biết đến với tập đoàn kinh doanh đa quốc gia IPP, tập đoàn nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam với khoảng 70% thị phần tại thị trường Việt Nam.

Bố chồng ngọc nữ còn sở hữu hai trung tâm thương mại với vị địa đắc địa bậc nhất Việt Nam là Tràng Tiền Plaza Hà Nội và Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade.

Tính từ thời điểm 1996 tới nay, tập đoàn IPP của bố chồng Hà Tăng đã đầu tư số vốn hơn 280 triệu USD vào 30 dự án, doanh số thu về hàng năm khoảng 460 triệu USD và tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.

Ông là người đứng sau những thương vụ đầu tư đình đám như tại Siêu thị Miền Đông, Khách sạn Nha Trang Lodge, cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á.

Tên tuổi của ông được biết đến với tập đoàn kinh doanh đa quốc gia IPP, tập đoàn nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam

Bố chồng ngọc nữ còn sở hữu hai trung tâm thương mại với vị địa đắc địa bậc nhất Việt Nam là Tràng Tiền Plaza Hà Nội và Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade (tầng trệt khách sạn Rex – Tp. HCM). Ông đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào những trung tâm này.

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới là Burger King và gà rán kiểu Mỹ Popeyes Chicken, đồ uống Dunkin’ Donuts. Ông cũng đầu tư vào đồ ăn nhanh với thương hiệu Domino’s Pizza.

Nhà chồng Hà Tăng sở hữu siêu xe hàng trăm tỷ đồng

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên – người vợ thứ 2 của Johnathan Hạnh Nguyễn, trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh đã tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang. Đó là 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang. "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi" - nữ diễn viên từng nổi tiếng một thời nói.

Gia đình chồng Hà Tăng sở hữu 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang


Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên – người vợ thứ 2 của Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang

Ngoài ra, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus và đặc biệt là Maybach 62S.

Ngoài ra, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus.

Một chiếc Maybach 62S có giá xuất xưởng ở Mỹ khoảng 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD do phải chịu nhiều loại thuế, phí.

Một chiếc Maybach 62S khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD do phải chịu nhiều loại thuế, phí.

Đó là chưa kể chiếc mô tô Harley-Davidson phân khối lớn thuộc sê-ri đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập hãng. Và phía trước biệt thự, bên dòng sông Sài Gòn là nơi neo đậu chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ của thương hiệu Azimuth của Ý với giá trị không được tiết lộ.

Biệt thự "dát vàng" của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác.

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.

Bể bơi ngoài trời nhà Hà Tăng.

Trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô vàn món đồ quý hiếm, từ những chiếc đồng hồ cổ bằng đồng thau mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp, Ấn Độ, chiếc bình bằng bạc với nhiều họa tiết cầu kỳ từng thuộc sở hữu của công tước xứ Magenta Pháp, chiếc rương cổ được chạm trổ tinh xảo kết gắn đá quý và ngà voi của người La Mã, bình đựng nước, đế nến thời Napoleon III với niên đại 1850-1870, hộp đựng mực thời Phục Hưng với niên đại 1830, lư hương của thế kỷ 19 đến vô số chai rượu quý hiếm.

Rất nhiều các đồ nội thất có hình dáng lạ và được phủ một lớp màu vàng bên ngoài tạo nên vẻ xa hoa, lộng lẫy.


Phòng khách theo phong cách Châu Âu.


Quầy bar trong nhà với rất nhiều các loại rượu đắt tiền. Dường như tất cả phòng vẫn trung thành với phong cách 'mạ vàng' đẹp mắt.


Phòng ăn nhà Hà Tăng được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng.

Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news