Tin mới

Nhà Chủ tịch xã ở Nghệ An bị ném mìn giữa đêm

Thứ hai, 15/10/2018, 09:02 (GMT+7)

Giữa đêm khuya, người dân nghe tiếng nổ lớn nghi là mìn nổ được phát ra từ nhà của ông Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (Nghệ An).Giữa đêm khuya, người dân nghe tiếng nổ lớn nghi là mìn nổ được phát ra từ nhà của ông Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (Nghệ An).

Giữa đêm khuya, người dân nghe tiếng nổ lớn nghi là mìn nổ được phát ra từ nhà của ông Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (Nghệ An).

Theo tin tức từ VTC News, sáng ngày 15/10, Công an xã Đồng Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nhà Chủ tịch UBND xã này bị kẻ lạ mặt ném vật liệu nổ vào nhà.

Vụ nổ làm nhiều vật dụng trong gia đình hư hỏng. Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 00h15 ngày 13/10, người dân đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn nghi là mìn nổ được phát ra từ nhà của ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (trú ở xóm 1).

Sau tiếng nổ, nhiều vật dụng ở phòng bếp của gia đình ông Trần Xuân Lục bắn tung tóe, hư hỏng. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc, những người trong gia đình đều nằm ngủ ở nhà trên nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trao đổi với Người đưa tin, ông Phan Văn Hòa - Trưởng công an xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp qua xác minh cho biết nhà Chủ tịch UBND xã bị kẻ lạ mặt ném vật liệu nổ vào nhà, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như hung thủ là ai.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news