Tin mới

Nhà hàng dùng tô phở khổng lồ “lôi kéo” thực khách

Thứ hai, 02/01/2017, 15:50 (GMT+7)

Nhằm thu hút nhiều thực khách, các nhà hàng đã đưa ra những thử thách đặc biệt. Điển hình là việc ăn hết tô phở khổng lồ trong thời gian ngắn ngủi và nhận khoản tiền thưởng lên đến 100 USD.

Nhằm thu hút nhiều thực khách, các nhà hàng đã đưa ra những thử thách đặc biệt. Điển hình là việc ăn hết tô phở khổng lồ trong thời gian ngắn ngủi và nhận khoản tiền thưởng lên đến 100 USD.

Thử thách ăn hết tô phở “khủng” nhận 1 triệu

Báo Thanh niên đưa tin, một cửa hàng phở ở TP.HCM từng tung ra chương trình “Thử thách với bát phở khổng lồ”, ngay từ khi ra mắt chường trình đã thu hút được hàng nghìn sự tham gia. Theo đó, nếu người chơi ăn hết được tô phở này thì sẽ được nhận giải thưởng 1 triệu đồng, nhưng nếu thua cuộc họ sẽ phải trả 200.000 đồng tiền nguyên liệu, đắt bằng 4 tô phở bình thường.

Nếu thực khách ăn hết tô phở khổng lồ này trong 45 phút sẽ nhận được 1 triệu đồng. Ảnh: Thanh niên

Được biết, tô phở khổng lồ có chứ 750 gram bánh phở; 400 gram thịt bò và hai lít nước dùng cùng rau thơm; giá; ...

Không chỉ quy định ăn hết, mà cửa hàng còn bắt buộc ăn hết cả nước lẫn cái trong thời gian 45 phút, người chơi không được nhận quyền trợ giúp, không được làm rơi vãi quá nhiều, nếu nôn ói sẽ coi như thua cuộc, thậm chí trong thời gian ăn người chơi cũng không được đi vệ sinh.

Chính vì độ khó như vậy nên có rất ít thực khách vượt qua được thử thách, trong số 1.500 người tham gia chỉ có 15 người đoạt giải. Trên thực tế, chương trình này là một chiêu tiếp thị tuy mới lạ nhưng đã quá quen thuộc. Chỉ sau một thời gian ngắn mà độ phủ sóng của cửa hàng đến mọi người đã tăng cao.

Tô phở khổng lồ tại nhà hàng Mỹ

Một nhà hàng Đồng Tháp ở thành phố Settle, Mỹ cũng đưa ra thử thách tương tự cho các thực khách. Theo Seattle Times, kích thước của bát phở này tương đương chiếc bồn rửa bát và có chứa 4 lít nước dùng; 2 kg thịt bò; 2 kg bánh phở.

Bát phở khổng lồ tại một nhà hàng Việt ở Mỹ. Ảnh: Seattle Times

Nếu thực khách ăn hết tô phở trong vòng 1 giờ rưỡi thì họ sẽ được nhận 100 USD và treo ảnh vinh danh trên tường của nhà hàng, nếu thất bại họ sẽ phải trả 40 USD.

Chương trình nổi tiếng đến mức một nhóm 4 người bao gồm nữ phóng viên ẩm thực Bethany Jean Clement cùng 2 đầu bếp và 1 nhà thiết kế đồ họa đã đăng ký tham gia thử thách. Tuy nhiên, sau khi nìn bát phở họ đã có phần hơi đắn đo. Sau 20 phút, cả 4 người đều vã mồ hôi mà bát phở không có dấu hiệu vơi đi. Cuối cùng họ đã phải bỏ cuộc trước khi hết giờ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news