Tin mới

Nhà hàng “tung chiêu” ăn hết pizza khủng nhận ngay 5 triệu đồng

Thứ năm, 29/12/2016, 10:33 (GMT+7)

Nếu khách hàng ăn hết một chiếc bánh pizza có kích thước “khủng” trong vòng 1,5 giờ thì sẽ được nhận ngay 5 triệu đồng, nhưng nếu thua họ sẽ phải thanh toán hóa đơn 900.000 đồng.

Nếu khách hàng ăn hết một chiếc bánh pizza có kích thước “khủng” trong vòng 1,5 giờ thì sẽ được nhận ngay 5 triệu đồng, nhưng nếu thua họ sẽ phải thanh toán hóa đơn 900.000 đồng.

Một hệ thống pizza lớn tại Hà Nội đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, bắt đầu từ ngày 19/12. Theo Trí thức trẻ, chương trình có tên “ăn pizza khổng lồ, tặng 5 triệu đồng”. Ngay từ khi ra mắt, chương trình đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt khách hàng tham dự.

Chiếc bánh pizza khổng lồ có kích thước 50x70cm, nặng 3,5kg. Ảnh: Trí thức trẻ

Để chiến thắng, người tham dự sẽ phải ăn hết chiếc bánh pizza có kích thước khá “khủng” 50x70cm; nặng 3,5kg, nhân bánh do khách lựa chọn, và thời gian ăn hết bánh là 1,5 giờ. Nếu ăn hết trong thời gian quy định khách hàng sẽ không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 5 triệu đồng tiền thưởng. Còn nếu thua, khách hàng sẽ phải thanh toán hóa đơn lên tới 900.000 đồng.

Chia sẻ về chương trình khuyến mãi, ông Hoàng Tùng – giám đốc chuỗi cửa hàng pizza này cho biết, mỗi ngày có từ 1-2 thực khách đăng ký tham gia. Trong số đó, khách hàng nhỏ tuổi nhất là 7 tuổi, và có 2 vị khách nước ngoài. Tuy nhiên, sau 10 ngày triển khai vẫn chưa có ai thắng được chương trình.

Được biết, thử thách này xuất phát từ những cửa hàng cùng thương hiệu tại nước ngoài, tại đây kích thước bánh lên tới 60x80cm; phần thưởng 200 USD và thời gian ăn chỉ có 1 giờ. Nhưng khi về đến Việt Nam kích thước bánh đã được giảm xuống và tăng thời gian ăn cũng như mức tiền thường lên để phù hợp với sức ăn của người dân.

Thử thách ăn hết chiếc bánh nặng 2,1kg nhận thưởng 1 triệu đồng. Ảnh: Internet

Trước đó, Tri thức trực tuyến cũng từng đưa tin về thử thách tại một tiệm bánh ở Hà Nội, nếu khách hàng ăn hết một chiếc bánh nặng 2,1kg trong vòng 30 phút thì sẽ không phải trả tiền mà còn nhận thêm 1 triệu đồng, ngược lại nếu thua họ sẽ phải thanh toán tiền bánh 99.000 đồng.

Ngay từ khi khởi động, chương trình đã nhận được đơn đăng ký tham gia của hơn 1.000 cặp đôi. Khách tham gia chủ yếu là các bạn trẻ, sinh viên các trường đại học, ngoài ra còn có sự tham gia của một số người trung tuổi.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news