Tin mới

Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch

Thứ tư, 20/06/2018, 09:39 (GMT+7)

Nhà không còn gì ăn, ông Quang ra chân cầu câu cá, định bụng đem về cho vợ nấu ăn. Tuy nhiên do khuất tầm nhìn, ông bị một xe container cán bất tỉnh tại chỗ.

Nhà không còn gì ăn, ông Quang ra chân cầu câu cá, định bụng đem về cho vợ nấu ăn. Tuy nhiên do khuất tầm nhìn, ông bị một xe container cán bất tỉnh tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân đưa ông Hồ Quang (53 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) đến Bệnh viện (BV) quận Thủ Đức (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương . Sau 3 tiếng đồng hồ liên tục các bác sĩ phối hợp cấp cứu giữa hai ekip khoa Ngoại tổng quát và khoa Gây mê hồi sức đã giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch nhưng hậu quả để lại là không hề nhỏ.

Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch - Ảnh 1.

Bệnh nhân Hồ Quang.

Bác sĩ Mai Hóa, Trưởng khoa Ngoại tổng quát, BV quận Thủ Đức cho biết, lúc nhập viện bệnh nhân đã bị viêm phúc mạc toàn thể, gãy xương đùi bên phải do Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch - Ảnh 2.

Chân phải ông Quang bị gãy.

Tại giường bệnh, ông Quang kể lại, ông rời quê hương vào Nam đã nhiều năm. Tại Sài Gòn, ông xin làm phụ hồ cho các công trình lớn nên thường xuyên di chuyển khắp nơi. 24 năm trước, ông lấy vợ cũng làm nghề phụ hồ. Cuộc sống nghèo khó khiến việc chuyển nhà trọ với họ như cơm bữa, tính đến nay đã trên dưới 30 lần.

Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch - Ảnh 3.

Mất hơn 3 tiếng đồng hồ, các bác sĩ mới giúp ông Quang qua cơn nguy kịch.

Đến khi hai con ông Quang ra đời, hoàn cảnh khiến con đường học tập của chúng sớm đứt gãy. Hiện các con ông cũng theo nghề của cha mẹ.

Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch - Ảnh 4.

24 năm cưới nhau, vợ chồng ông Quang chuyển trọ đến 30 lần.

Hôm xảy ra sự việc, người đàn ông cho biết nhà mình không còn gì ăn. Sau khi kiếm được chút rau ở con kênh ven đường, ông đi câu thêm cá tại cầu Ông Lãnh (quận Thủ Đức), định bụng mang về cho vợ làm thức ăn mặn. Tuy nhiên, vì đường khuất tầm nhìn, một chiếc container đã tông trúng ông khiến bệnh nhân bất tỉnh tại chỗ.

Nhà không còn gì ăn, người đàn ông đi câu cá về cho vợ nấu thì bị xe container tông nguy kịch - Ảnh 5.

Người vợ rất lo cho chồng nhưng hiện đã không còn đủ tiền đóng viện phí.

Theo phía BV quận Thủ Đức thông tin, những ngày qua vì điều trị kéo dài, viện phí của bệnh nhân Quang đã lên đến hàng chục triệu đồng. Bệnh nhân không có bảo hiểm y tế, trong khi người tài xế lái chiếc xe gây tại nạn cho ông Quang cũng rất khó khăn, đang nuôi vợ mang bầu nên số tiền đền bù không được bao nhiêu.

"Hiện bệnh nhân thiếu khoảng hơn 30 triệu đồng viện phí nữa nên phòng Công tác xã hội – Bệnh viện quận Thủ Đức kính mong các các nhân, tổ chức, mạnh thường quân có thể đồng hành cũng BV hỗ trợ ông Quang một phần kinh phí trong đợt điều trị này" - đại diện BV kêu gọi.

Mọi đóng góp cho bệnh nhân Hồ Quang, độc giả vui lòng liên hệ:

Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện quận Thủ Đức.

Địa chỉ số 29 Phú Châu - P.Tam Phú - Q. Thủ Đức - TP.HCM.

Số điện thoại: 0962534646

Xin chân thành cảm ơn.

Thiên Kim

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news