Tin mới

Nhà ngoại cảm Trần Thịnh: "Thuốc giấu" như một cách tự kỷ ám thị

Thứ bảy, 04/04/2015, 20:59 (GMT+7)

Chia sẻ với PV, nhà ngoại cảm Trần Thịnh cho biết, hiện nay chưa thể khẳng định được có hay không tác dụng của tâm linh trong các bài “thuốc giấu”.

Chia sẻ với PV, nhà ngoại cảm Trần Thịnh cho biết, hiện nay chưa thể khẳng định được có hay không tác dụng của tâm linh trong các bài “thuốc giấu”.'

Nhà ngoại cảm Trần Thịnh - trung tâm Nghiên cứu tiềm năng và con người cho biết, hiện nay chưa thể khẳng định được có hay không tác dụng của tâm linh trong các bài “thuốc giấu”. Vai trò của thần, phật, ông bà tổ tiên chiếm bao nhiêu phần trăm Công dụng trong đó thì chưa ai đo được nhưng từ trước đến nay, dân gian vẫn dùng để điều trị các bệnh tật phổ biến.

Trong quá trình nghiên cứu về đời sống tâm linh, niềm tin của con người, ông Thịnh cũng đã nhiều lần chứng kiến cách chữa bệnh khá “độc- dị- lạ” như chữa rắn cắn không cần dùng thuốc mà chỉ cần xoa tay, khấn vái cộng với một vài thủ thuật phù phép khác. Hoặc là chữa khoèo, chữa bong gân, trật khớp cũng có những cách chữa tương tự mà chỉ có thầy thuốc “vườn” mới chữa được.

Nhà ngoại cảm Trần Thịnh: 'Thuốc giấu' như một cách tự kỷ ám thị - Ảnh 1

Nhà ngoại cảm Trần Thịnh- trung tâm Nghiên cứu tiềm năng và con người.

Ngoài ra, có những bệnh được cho là “ma làm” như đau đầu, đau bụng, đau chân tay,... sau khi được “thuốc giấu”, người bệnh có cảm giác khỏi nhanh chóng. Ông Thịnh cho rằng, nhiều khi yếu tố tự kỷ ám thị đã tác động trực tiếp lên người bệnh. Nhưng đó chỉ là những bệnh về “tâm” chứ không phải

bệnh nguy hiểm, nan y. Bệnh về “tâm” thì phải chữa theo đường “tâm” là lẽ đương nhiên.

Nhiều người thường viện cho sức mạnh của một đấng bề trên nào đó phù hộ độ trì cho mình tai qua nạn khỏi, thoát khỏi những đau đớn của bệnh tật mà không xét tới các yếu tố tự thân, nguyên nhân gây bệnh, điều kiện sức khoẻ, chữa trị của mình ra sao. “Tôi cũng đã nhiều lần chữa trị các bệnh tật về tay, chân cho người khác, thực chất có chữa gì đâu, chỉ giả vờ ra ngoài khuơ khoắng một lúc rồi vào, cho người ta nghĩ là đang làm phép rồi vào, bảo người ta chữa xong rồi và cho về. Thời gian sau, người ta đều phản hồi lại là khỏi rồi, nhưng thực ra có dùng thuốc gì đâu”, ông Thịnh chia sẻ.

Đỗ Huệ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news