Tin mới

Phó chủ tịch huyện đi xe Lexus LX570 6 tỷ, gắn biển giả

Thứ sáu, 30/12/2016, 16:24 (GMT+7)

Người dân huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang xôn xao khi thấy Phó chủ tịch huyện đi siêu xe Lexus LX570 trị giá 6 tỷ, gắn biển giả.

Người dân huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang xôn xao khi thấy Phó chủ tịch huyện đi siêu xe Lexus LX570 trị giá 6 tỷ, gắn biển giả.

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào chiều ngày 28/12, người dân thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thấy tài xế của UBND huyện chở ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đến gara ô tô trên đường Nguyễn Huệ để kiểm tra vết xước trước đầu xe Lexus LX570 BKS 51A-006.77. Sau đó chiếc xe này đưa ông Hưng về UBND huyện.

Những người dân địa phương cũng cho hay, thời gian gần đây nhìn thấy ông Hưng đi trên chiếc xe Lexus LX570. Vào ban đêm, chiếc xe được đậu trong nhà xe của UBND huyện Phú Quốc.

Nguồn tin trên cũng cho hay, giám đốc một trạm đăng kiểm cho biết, biển số 51A-006.77 không tồn tại trên hệ thống Đăng kiểm Việt Nam.

Trao đổi với PV báo Công an Nhân dân, ông Hưng xác nhận cheiecs xe Lexus LX570 gắn biển giả vì xe chưa mua bảo hiểm, nên chưa đăng ký biển số.

Trong khi đó, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết gia đình bên vợ ông Hưng khá giả nhờ có hãng nước mắm. Do đó, gia đình này có xe Lexus LX570 giá khoảng 6 tỷ đồng là chuyện bình thường.

Liên quan đến vụ việc, bà Trương Hông Văn (vợ ông Hưng), Giám đốc Công ty TNHH Hưng Hồng Quang cho biết, chiếc xe Lexus LX570 biển số 51A-006.77 là của doanh nghiệp này mua lại của một công ty, giá gần 4,5 tỷ đồng. Do bận việc cuối năm, đại diện công ty chưa có thời gian đi đăng ký biển số và gắn tạm biển số 51A-006.77 để tiện việc di chuyển.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gắn biển giả