Tin mới

Nha Trang: Người dân lo sợ khi xuất hiện hố tử thần sâu 2 mét giữa trung tâm thành phố

Thứ sáu, 04/05/2018, 14:50 (GMT+7)

Theo người dân sống gần điểm sụt lún, đêm và rạng sáng cùng ngày tại TP Nha Trang có mưa to. Khi trận mưa vừa dứt, mặt đường bắt đầu nứt toác, rồi sụp xuống tạo ra hố sâu.

Theo người dân sống gấn điểm sụt lún, đêm và rạng sáng cùng ngày tại TP Nha Trang có mưa to. Khi trận mưa vừa dứt, mặt đường bắt đầu nứt toác, rồi sụp xuống tạo ra hố sâu.

Tin tức trên VnExpress Tri Thức Trực Tuyến cho hay, rạng sáng 4/5, nhiều người đi đường giật mình khi thấy mặt đường Lê Hồng Phong (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị sụt lún tạo thành một hố sâu.

Vị trị "hố tử thần".

Qua đo đạc ban đầu, hố này có đường kính khoảng 3m, sâu 2m. Vị trí hố bị sụt lún nằm gần ngã 3 đường Vân Đồn – Lê Hồng Phong. Đây là tuyến đường huyết mạch, có nhiều xe ô tô tải trọng lớn lưu thông.

Người dân địa phương cho biết, đây là hố sụt lún trong khi một công trình thoát nước đang thi công. Hố sụt khoét rộng và sâu, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Người dân đã dùng một số vật dụng cảnh báo và cử người túc trực.

Hố sâu khoảng 1,8m hết sức nguy hiểm.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hố sâu trên đường Lê Hồng Phong, kể từ khi Ban quản lý dự án chống ngập cho đào đường để thi công, các hố "tử thần" xuất hiện liên tục.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news