Tin mới

Nha Trang: Nhân viên nhà hàng đuổi khách “ăn xong thì cút đi”

Thứ ba, 16/02/2016, 22:18 (GMT+7)

Khách du lịch Nha Trang đã có một phen bực bội khi đi ăn ở nhà hàng và bị nhân viên tại đây tỏ thái độ khiếm nhã, thậm chí bị đuổi "cút đi".

Khách du lịch Nha Trang đã có một phen bực bội khi đi ăn ở nhà hàng và bị nhân viên tại đây tỏ thái độ khiếm nhã, thậm chí bị đuổi "cút đi".

Tin tức trên Trí thức trẻ cho hay, vào tối 15-2, chị Phương Mai (Hà Nội) cùng một người bạn vào ăn tối tại Nhà hàng Hải sản N.T trên đường  Bỉnh Khiêm, TP Nha Trang.

Thái độ phục vụ ban đầu của nhân viên khá tốt khi khách gọi đồ ăn, nhưng sau đó, khi chị Mai gọi thêm một đĩa cơm rang (giá ghi trong thực đơn là 150.000 đồng) thì thái độ của nhân viên khác hẳn.

Sau gần một giờ đồng hồ chờ đợi, nhân viên nhà hàng mới mang ra một đĩa cơm giống như là cơm rang hải sản. Điều đáng nói là dù giá 150.000 đồng, nhưng chất lượng đĩa cơm rang mà chị Mai nhận được lại “không ra gì, nếu không muốn nói là vô cùng tệ”.

“Một đĩa cơm lơ thơ vài miếng mực bé tí, rắc vài cọng mùi ở trên. Tệ hơn, gọi là cơm rang nhưng nguội ngắt và rất tanh” – chị Mai tả lại trên Trí thức trẻ.

Suất cơm rang giá 150 nghìn đồng. Ảnh: Người lao động

Theo Vnexpress, khi nhóm chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi nhận là quản lý chỉ đạo nhân viên không trả lại tiền thừa, đồng thời yêu cầu nếu khách không ăn phải đóng hộp mang về.

Trên tờ Trí thứ trẻ, 2 khách hàng kể thêm: “Chúng tôi hỏi có phải quản lý nhà hàng không và tên gì thì người phụ nữ này từ chối trả lời rằng: “Sao lại phải hỏi tên”, “lý gì mà lý”, "quản lý nghỉ rồi!".

Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp bằng được người quản lý nhà hàng, thì một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm nguội ngắt trên bàn đi, một người khác nói trống không: “Thanh toán xong rồi!”.

Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe đống đồ ăn bẩn vào người chúng tôi, lôi bàn, kéo ghế buộc chúng tôi phải đứng dậy, sỗ sàng bảo: “Xong rồi thì cút đi!” – chị Mai tiếp tục kể.

Theo báo Người lao động, thì chiều 16/2, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa cho biết đã lập biên bản, xử lý nhà hàng hải sản nêu trên.

Cũng theo thông tin trên tờ báo này, về giá cả chủ nhà hàng đã công khai, chất lượng mang tính cảm quan, không có căn cứ nên chi cục không xử lý được. Chủ nhà hàng thừa nhận những gì khách hàng phản ánh là đúng sự thật, đã cho nhân viên có hành động khiếm nhã thôi việc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news