Tin mới

Nha Trang: Sạt lở kinh hoàng, ít nhất 12 người chết

Chủ nhật, 18/11/2018, 14:32 (GMT+7)

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, ít nhất 12 người tử vong vì sạt lở ở Nha Trang. 

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, ít nhất 12 người tử vong vì sạt lở ở Nha Trang. 

Theo tin tức từ báo Người lao động, sáng 18/11, UBND phường Vĩnh Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết mưa lớn đã gây sạt lở nghiêm trọng khiến ít nhất 8 người thương vong

Khu vực xảy ra sạt lở là quán ăn Tiến Huyền ở số 14 Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Thọ. Mưa lớn đã làm đổ bức tường sát vách quán ăn, đè lên thực khách, nhân viên phục vụ và người trong gia đình chủ quán.

Quán phở Tiến Huyền bị sập tường sau khiến 2 người khách đang ngồi ăn trong quán tử vong. Ảnh: Vnexpress

Một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Thọ cho biết trên tờ người lao động: "Vụ sập tường làm chủ quán và 1 cháu bé 8 tuổi chết tại chỗ, 5 người khách bị thương nhẹ đã nhập viện. Đoàn du lịch từ Đắk Lắk xuống khi đang ngồi ăn cũng gặp nạn. Tên tuổi các nạn nhân đang cập nhật".

Trong khi đó, tại khu vực xóm Núi, thuộc thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, mưa lớn đã làm một phần đất đá từ đồi sạt lở xuống khu dân cư tự phát ở đây. Các cơ quan chức năng đang tiếp cận hiện trường để cứu hộ nạn nhân. 

Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang cho biết trên Vnepxress, tại phường Vĩnh Trường cũng bị sạt lở nghiêm trọng, làm 4 người bị chôn vùi. Trong đó, một nạn nhân đã được tìm thấy, đang cấp cứu tại bệnh viện. "Nhiều điểm ở thành phố đang bị sạt lở nghiêm trọng", ông Khánh nói. 

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, ít nhất 12 người tử vong vì sạt lở. Cụ thể 2 trường hợp ở phường Vĩnh Trường, 2 ở Vĩnh Thọ, 5 ở xã Phước Đồng và 3 trường hợp ở phường Vĩnh Hòa.

 Giang Trần  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news