Tin mới

Nhà trường dừng mọi hoạt động dã ngoại sau khi học sinh lớp 6 tử vong

Thứ hai, 09/04/2018, 16:40 (GMT+7)

Sau vụ học sinh lớp 6 tử vong khi đi ngoại khóa, trường THCS Xuân La đã tạm dừng mọi hoạt động dã ngoại.

Sau vụ học sinh lớp 6 tử vong khi đi ngoại khóa, trường THCS Xuân La đã tạm dừng mọi hoạt động dã ngoại.

Theo tin tức trên báo Lao động, ông Lê Hồng Vũ - Trưởng phòng GDĐT quận Tây Hồ cho biết, sau sự việc 1 học sinh tại trường THCS Xuân La tử vong trong khi đi dã ngoại, hiện Phòng GDĐT, nhà trường đã phối hợp với gia đình để đưa em học sinh xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau sự việc một học sinh Trường THCS Xuân La (quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) tử vong trong chuyến đi dã ngoại của trường tại Hòa Bình, UBND quận Tây Hồ, Phòng GDĐT quận Tây Hồ yêu cầu tất cả các trường học trên địa bàn tạm dừng việc tổ chức cho học sinh đi dã ngoại đến khi có kết quả rà soát công tác tổ chức của các trường.

Trường THCS Xuân La. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, Trí thức trẻ, Dân trí cho hay, bà Trần Thị Mỹ Lâm - Hiệu trưởng trường THCS Xuân La cho biết: Vào ngày 5/4, trường THCS Xuân La tổ chức buổi dã ngoại tại nhà máy thuỷ điện Hoà Bình và khu vực thác Thăng Thiên (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình) có văn bản và được sự đồng ý của Phòng Giáo dục và đào tạo quận Tây Hồ.

Buổi dã ngoại có gần 800 học sinh tham gia cùng các bậc phụ huynh. Trước khi đi, nhà trường đã có giấy thông báo về gia đình thay cho bản cam kết giữa nhà trường và gia đình về tình trạng sức khoẻ của các học sinh khi đi dã ngoại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news