Tin mới

Trường học Anh gửi tin nhắn có nội dung thô tục tới hơn 300 phụ huynh

Thứ bảy, 15/10/2016, 11:16 (GMT+7)

Chỉ vì sự sơ ý khi soạn thảo văn bản, một trường học tại Anh đã gửi tin nhắn có nội dung dung tục tới hàng trăm phụ huynh học sinh.

Chỉ vì sự sơ ý khi soạn thảo văn bản, một trường học tại Anh đã gửi tin nhắn có nội dung dung tục tới hàng trăm phụ huynh học sinh.

Nội dung đoạn tin nhắn trường St Dunstan gửi cho các phụ huynh. Ảnh: Daily mail

Theo Daily mail, trường St Dunstan (Glastonbury, Somerset, Anh) đã phải gửi lời xi lỗi tới 340 phụ huynh học sinh trong trường vì sự sơ ý của một nhân viên trong trường khi soạn thảo văn bản tin nhắn yêu cầu các bậc cha mẹ điền vào một mẫu giấy tờ.

Tin nhắn có nội dung: "Trường St Dunstan thông báo: Các học sinh sẽ mang về nhà một mẫu điền thông tin để các phụ huynh kiểm tra và ký. Vui lòng hoàn thành 2 mục mới là Quốc gia nơi sinh và Quốc tịch."

Đúng theo nội dung thì nhân việc phải soạn thông tin về quốc gia ("country'") nơi sinh của học sinh nhưng nhân viên này đã  gõ thiếu chữ "o" và chữ "r", khiến cho nội dung tin nhắn mang ý nghĩa thô lỗ hơn nhiều.

Tin nhắn trên của nhà trường đã khiến nhiều phụ huynh bức xúc, mặc dù sau đó nhân viên này đã phát hiện ra lỗi sai và gửi tin nhắn xin lỗi đến các bậc phụ huynh với nội dung:  "Trường St Dunstan: Xin lỗi vì lỗi chính tả trong tin nhắn trước. Chính xác phải là "Country").

Xem thêm video:

[mecloud]JcqXkhNTWg[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news