Tin mới

Nhà trường nói gì vụ bé trai bị gãy tay khi đi học?

Thứ năm, 03/11/2016, 14:51 (GMT+7)

Liên quan đến việc bé trai tại trường  mầm non Thế Giới Thiên Thần (quận Tân Bình, TPHCM) bị gãy tay khi đi học, lãnh đạo nhà trường cho biết, bé bị gãy tay là do bị ngã chứ không phải cô giáo đánh.

Liên quan đến việc bé trai tại trường mầm non Thế Giới Thiên Thần (quận Tân Bình, TPHCM) bị gãy tay khi đi học, lãnh đạo nhà trường cho biết, bé bị gãy tay là do bị ngã chứ không phải cô giáo đánh.

Theo Dân trí, trong bản tường trình gửi Phòng GD-ĐT quận Tân Bình, ông Phạm Ngọc Tú, chủ trường Trường mầm non Thế giới Thiên Thần cho biết, sự việc xảy ra lúc 14h30 ngày 27/10.

Bé Hoàng Anh phải bó bột tay trái. Ảnh: Dân trí

Trong bản tường trình, chủ trường Trường mầm non Thế giới Thiên Thần nói rõ đó là giờ ăn xế của các bé. Khi đó, hai cô giáo là Phan Thị Thúy Vân và cô Chu Thị Thùy Linh đang cho những bé ăn chậm của lớp ăn sau cùng trong đó có bé Vũ Hoàng Anh (tên ở nhà là Tony).

Ông Tú xác nhận, khi cho cháu Hoàng Anh ăn, cô Vân có dùng cây keo (dùng để dán đồ chơi cho các bé) đập xuống bàn nhưng vô tình đập vào tay bé khiến tay có vết hằn đỏ.

Sau đó đến giờ uống sữa. Lúc này, các bé khác đang ngồi quanh cô giáo thì bé Hoàng Anh đi về cuối lớp, không rõ là để chơi hay đi tiểu. Ở đây các cô có đặt cô cho các bé tự đi tiểu nhưng do camera của lớp không quay được góc này nên không biết cháu bị ngã ra sao. Lát sau, cháu đi ra, tay phải đỡ tay trái. Thấy vậy, cô Linh hỏi  “Sao Tony đau à?” thì bé nói: “Tony bị té”. Sau đó, cô Vân đi từ phía toilet lớp ra, thấy vậy liền đi lấy dầu xoa tay cho bé Hoàng Anh.

Cũng theo ông Tú, khi về nhà cháu bé cũng xác nhận với cha mẹ là bị đau tay do té ngã.

Thông tin thêm về vụ việc, trên VietNamNet, ông Tú cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đến thăm hỏi và cùng gia đình xem lại camera tại lớp học. Gia đình bé Hoàng Anh đã thừa nhận do nóng giận nên đã đăng hình ảnh con bị bó bột lên mạng Facebook và đã gỡ xuống.

Phía nhà trường đã gửi gia đình 2 triệu đồng để bồi dưỡng sức khỏe cho bé nhưng gia đình không nhận, chỉ nhận lại 710.000 đồng tiền chiếu chụp và bó bột cho cháu.

Chủ trường mầm non cũng cho biết: “Hiện nay, theo ba mẹ cháu Hoàng Anh nói thì gia đình đang đưa con ra du lịch ở Đà Nẵng, vài ngày sau quay về sẽ tiếp tục cho con theo học tại trường”.

Về việc cô giáo vô tình đánh vào tay bé, ông Tú cho hay, vào thứ 6 tuần này sẽ tổ chức họp và lấy ý kiến phụ huynh lớp Thiên Thần 2D, lớp cô Vân đang phụ trách. Nhà trường sẽ ghi nhận quan điểm, ý kiến đánh giá giáo viên từ phụ huynh để đưa ra hình thức xử lý phù hợp.

Xem thêm video:

[mecloud]Zkt4qa1Mla[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news