Tin mới

Nhân chứng kể lại cảnh xe "điên" tông liên hoàn khiến nhiều người nhập viện

Thứ bảy, 29/09/2018, 15:03 (GMT+7)

Chiều 28/9, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khi chiếc ô tô mất kiểm soát đâm liên hoàn khiến nhiều người phải nhập viện.

Chiều 28/9, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khi chiếc ô tô mất kiểm soát đâm liên hoàn khiến nhiều người phải nhập viện.

Chiều ngày 28/9, người dân đang lưu thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện có một chiếc ô tô mang BKS: 30A-693.17 di chuyển theo hướng về Văn Miếu Quốc Tử Giám với tốc độ rất cao và đâm liên tiếp vào 4 chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn liên hoàn này khiến cho 3 người phải nhập viện và giao thông trở nên ùn tắc nghiêm trọng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông T. - bán quán nước gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết: "Lúc xảy ra tai nạn, tôi không để ý là mấy giờ nhưng chắc phải khoảng 16h bởi vì lúc này đường cũng bắt đầu đông. Tôi thấy có một chiếc ô tô màu trắng lao đi với tốc độ rất cao sau đó đâm liên tiếp vào mấy chiếc xe máy đang đi gần đó khiến mọi người vô cùng hoảng sợ".

Bác Minh nhà nằm ở phố Tôn Đức Thắng, nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết thêm: "Chiếc xe trắng lao nhanh lắm, chắc do không làm chủ được tốc độ hoặc mất phanh nên đã đâm trực tiếp vào 2 người phụ nữ đi xe máy phía trước khiến họ bị ngã ra đường. Tôi cứ tưởng chiếc xe sẽ phanh lại được, ai ngờ xe vẫn lao nhanh và đâm thẳng vào chiếc xe SH và chỉ dừng lại khi đâm vào sau một chiếc xe taxi".

"Lúc này đã có mấy người bị đâm ngã ra đường rồi nên người dân xung quanh đều chạy ra để đỡ người bị ngã dậy. Đa số họ đều bị thương nhưng không biết có nghiêm trọng không", bác Minh nói thêm.

Nhân chứng kể lại cảnh xe điên tông liên hoàn khiến nhiều người nhập viện - Ảnh 1.

Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi cuốn nhiều chiếc xe dưới gầm.

Vụ tông xe liên hoàn vào giờ cao điểm khiến nhiều người dân hoảng sợ và lo lắng: "Lúc chiếc xe ô tô gây tai nạn tôi đang ngồi đón khách ở trạm xe buýt thì nghe thấy nhiều tiếng va chạm mạnh cùng những tiếng la hét hoảng sợ. Tôi thấy chiếc ô tô đâm trực tiếp vào mấy chiếc xe máy khiến nhiều người bị ngã ra đường. Không hiểu sao chiếc xe SH đi phía trước bị cuốn vào gầm xe khiến cho người lái xe máy phải đi viện còn cô gái ngồi sau may mắn không bị làm sao", ông An, lái xe ôm chia sẻ.

Cũng theo ông An, sau khi sự việc kinh hoàng xảy ra, tài xế trên chiếc ô tô mầu trắng cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường nên không ai nhìn thấy và biết người này có sử dụng rượu bia hay không.

Nhân chứng kể lại cảnh xe điên tông liên hoàn khiến nhiều người nhập viện - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng có mặt đưa người dân đi cấp cứu.

Sau khi vụ việc diễn ra, Công an phường Hàng Bột đã có mặt để giải quyết hiện trường và đưa người bị nạn đi bệnh viện.

Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Uông Đàm Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news