Tin mới

Nhân chứng kể lại vụ xe Phương Trang tông gần 10 xe máy trên cầu

Thứ tư, 09/09/2015, 14:55 (GMT+7)

"Tôi đang ngồi uống cà phê ở phía dưới cầu thì nghe rầm một cái, chưa kịp định hình thì đã thấy một cô gái rơi từ trên cây cầu xuống dưới đất…" - một nhân chứng kể lại.

"Tôi đang ngồi uống cà phê ở phía dưới cầu thì nghe rầm một cái, chưa kịp định hình thì đã thấy một cô gái rơi từ trên cây cầu xuống dưới đất…" - một nhân chứng kể lại.

Sáng ngày 9/9, một chiếc xe trung chuyển của hãng xe Phương Trang đã gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ (giáp ranh quận 6 và quận 11, TP.HCM), khiến 7 chiếc xe máy bị húc văng tung tóe, 6 người bị thương, trong đó có 1 người phụ nữ rơi từ trên cầu xuống đất.[mecloud]zO1E64eoEx[/mecloud]

Ông Biển (45 tuổi), hành nghề chạy xe ôm tại khu vực trên vẫn chưa hết hoảng hồn kể lại: Lúc này, tôi cùng một số người đang uống cà phê thì nghe thấy một tiếng va chạm lớn, vội quay lại xem có chuyện gì xảy ra thì hoảng hồn thấy 1 người phụ nữ rơi từ trên cầu xuống dưới đất.

Chiếc xe trung chuyển hành khách tông 7 xe máy, hất văng 1 người xuống cầu

Mọi người chạy lại gần cô gái thì thấy cô này đã bất tỉnh, trên người đầm đìa máu nên vội đưa người này đi cấp cứu. Lúc này thấy nhiều người xung quanh chỉ tay truy hô phía trên cầu. Tôi cùng mọi người chạy lên thì thấy một chiếc xe khách cùng nhiều xe máy đang nằm la liệt, thanh chắn đường cũng bị đổ rạp. Ngoài ra còn có một số người bị thương sau đó cũng được đưa đi cấp cứu.

Giải phân cách bị xe khách tông đổ sập

Cô Trần Thị T. (32 tuổi, sống gần khu vực) kể lại. Vào khoảng 7h50p, tôi đang dắt xe ra để đi mua đồ, thì nghe thấy tiếng va chạm, nhìn lên thì thấy một chiếc xe màu đỏ (hãng xe Phương Trang), tông đổ dải phân cách, chiếc xe này loạng choạng rồi dâm vào một số xe máy đang lưu thông. Khi này tôi cũng hoảng quá, hét lên rồi mọi người quanh khu vực cũng ùa ra xem sự việc, có người bị thương nặng, chảy máu nhiều lắm được mọi người chở đi cấp cứu luôn.

Nhiều xe máy bị hư hỏng nặng sau khi va chạm

Ghi nhận tại hiện trường, 7 chiếc xe máy bị chiếc xe trung chuyển tông văng khắp đường, một số xe bị vỡ hư hỏng nặng. Một chiếc xe máy và 1 thanh chắn đường găm thẳng vào phía trước đầu xe ô tô. Một số xe khác thì nằm dưới bánh xe và bị chèn giữa hông xe khách và giải phân cách bằng sắt. Các nạn nhân trong vụ việc hiện được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự, cảnh sát điều tra, Viện kiểm sát Nhân dân quận 6 và Thanh tra Giao thông TP.HCM, đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cầu vượt vòng xoay Cây Gõ được lực lượng chức năng phong tỏa 2 chiều, sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi. Giao thông qua khu vực trên bị ùn tắc.

Phùng Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Phương Trang