Tin mới

Nhân chứng kể vụ cảnh sát cơ động “lên gối” vào bụng học sinh ở Sài Gòn

Thứ sáu, 27/10/2017, 16:16 (GMT+7)

"Tôi và mọi người chạy ra la lớn "cảnh sát cơ động sao đánh học sinh, không được đánh học sinh" thì người này mới chịu dừng lại", một nhân chứng kể.

"Tôi và mọi người chạy ra la lớn "cảnh sát cơ động sao đánh học sinh, không được đánh học sinh" thì người này mới chịu dừng lại", một nhân chứng kể.

Chiều 27/10, PV tìm tới đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM - nơi một người dân quay video 9 giây ghi lại việc cảnh sát cơ động "lên gối" vào bụng học sinh nam mà dư luận đang xôn xao.

Tại đây, nhiều người dân xác nhận sự việc đúng như clip đăng tải trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra lo sợ cho sức khỏe của nam học sinh bị cảnh sát cơ động "lên gối" vào phần bụng và hỏi PV tình hình học sinh này giờ thế nào.

Bà Lý, một người dân chứng kiến sự việc kể: "Khoảng 1h trưa 25/10, tôi đang bán hàng thì nghe tiếng động lớn vang lên. Khi quay lại nhìn tôi thấy hai học sinh cùng hai cảnh sát cơ động đứng lên từ hai chiếc xe máy nằm cạnh nhau.

Bỗng một cảnh sát cơ động có hành động lên gối vào bụng học sinh nam hai ba lần, tôi không nhớ rõ. Lúc này nam học sinh mới ôm bụng. 

Tôi và mọi người chạy ra la lớn "cảnh sát cơ động sao đánh học sinh, không được đánh học sinh" thì người này mới chịu dừng lại. Mọi người cũng đã gọi điện cho Công an phường 12 tới xử lý".

Nhân chứng kể vụ cảnh sát cơ động “lên gối” vào bụng học sinh ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Anh Ngọc (chủ quán cà phê, cũng là người chứng kiến) kể, sau tiếng rầm lớn, anh chạy ra thì thấy xe cảnh sát cơ động và xe đôi nam nữ ngã xuống đường.

"Nam học sinh tỏ vẻ sợ hãi giơ hai tay lên trời ra dấu hiệu xin tha, nhưng một cảnh sát cơ động lên gối vào bụng học sinh này mấy lần. Nhiều người dân bức xúc đã ùa ra lên tiếng can ngăn thì sự việc mới dừng lại", anh Ngọc nói.

Khoảng vài phút sau đó, Công an phường 12 đến hiện trường ghi nhận, đồng thời người dân gọi taxi đưa hai học sinh đi bệnh viện.

Nhân chứng kể vụ cảnh sát cơ động “lên gối” vào bụng học sinh ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Người dân đón taxi đưa nam sinh đi bệnh viện. Ảnh: facebook

Trước đó, sáng 27/10, đại diện Trung đoàn cảnh sát cơ động (PK20), Công an TP HCM xác nhận sự việc cảnh sát cơ động có hành động "lên gối" thiếu niên. Hai cảnh sát cơ động đã bị yêu cầu viết bản tường trình, người thúc gối vào bụng nam sinh bị tạm đình chỉ công tác.

Đơn vị này đã làm báo cáo gửi lên Ban giám đốc Công an TP HCM để chờ chỉ đạo xử lý tiếp theo. Theo đại diện PK20, cảnh sát cơ động trong vụ việc vừa mới vào công tác tại PK20 được vài tháng, nghiệp vụ còn khá yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news