Tin mới

Nhân chứng thoát chết kể lại vụ nổ khiến 5 người thương vong ở Hà Tĩnh

Thứ tư, 30/01/2019, 10:18 (GMT+7)

Theo lời kể của của ông Đức thoát chết, sau tiếng nổ lớn ông giật mình ngã xuống sân còn người thân và hàng xóm bị thương nằm la liệt.

Theo lời kể của của ông Đức thoát chết, sau tiếng nổ lớn ông giật mình ngã xuống sân còn người thân và hàng xóm bị thương nằm la liệt.

Theo tin tức ban đầu từ VTV, vào khoảng 16h20 ngày 29/1, người dân ở thôn Hoa Đình nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng ông Nguyễn Xuân Đức (50 tuổi) và bà Phạm Thị Thu. Khi người dân chạy đến nơi thì phát hiện mái nhà bếp lợp fibro xi măng của gia đình ông Đức bị hất tung, 5 người nằm la liệt trên đất.

Hậu quả vụ nổ đã khiến cháu Đặng Bảo L. (SN 2004) tử vong tại chỗ và 4 người khác bị thương gồm: bà Phạm Thị Thu (SN 1973, vợ ông Đức), Trần Văn Tường, HoàngTuấn Vũ, Nguyễn Xuân Quang (Cùng SN 2004).

Nhận được tin báo, công an xã Bùi Xá nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh VTV8

Nhớ lại thời điểm xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Đức vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại trên báo Người đưa tin, ngày 29/1, con trai anh là Nguyễn Xuân Quang cùng nhóm bạn 5 người về nhà chơi.

Vào thời điểm trên, bà Phạm Thị Thu đi mua hàng phế liệu trở về. Quang chạy ra đẩy xe giúp mẹ thì bất ngờ thấy một tiếng nổ vang trời phát ra từ trong nhà đã khiến các nạn nhân gục ngã tại chỗ. Trong đó, cháu Nguyễn Bảo L. (SN 2004) tử vong tại chỗ.

“Tôi đang ngồi ngoài bờ giếng thì tiếng nổ trong nhà phát ra khiến tôi giật mình ngã quỵ xuống. Khi chạy lại thì phát hiện vợ, con trai và những người khác đang nằm dãy dụa. Nếu lúc đó tôi còn ở trong nhà chắc cũng sẽ chung số phận như họ”, anh Đức kể lại.

Theo lời anh Đức, sau khi vụ nổ xảy ra, người đàn ông này cũng không rõ nguyên nhân vụ việc chỉ thấy các cháu mang một số dụng cụ vào nhà bếp loay hay sửa một vật gì đó nên anh cũng k để ý.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news