Tin mới

Nhân chứng vụ cha bị đâm chết vì tưởng nhầm bắt cóc con: "Tôi hét lớn nó chính là cha đứa bé mà sao đánh"

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:03 (GMT+7)

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó, người này có hét lớn anh B. chính là cha bé trai nhưng nhóm côn đồ quá dữ tợn vẫn đánh tới tấp anh B.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó, người này có hét lớn anh B. chính là cha bé trai nhưng nhóm côn đồ quá dữ tợn vẫn đánh tới tấp anh B.

Tin tức trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra vụ án mạng khiến anh L.H.B. (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hoà) tử vong.

Công an cũng đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) để điều tra về hành vi Giết người..

Hiện trường vụ việc.

Theo người dân, nạn nhân tử vong oan ức chỉ vì nghi anh B. là kẻ bắt cóc khi đang chơi đùa cùng con ruột.

Ông Phan T.N (62 tuổi), chủ một điểm giữ xe ngay hiện trường, là người chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối kể lại, khoảng hơn 5 giờ chiều, anh Bảo có chở con trai mình đến công viên bên dường đi dạo. Trong lúc chơi đùa, thấy con chạy ra đường nguy hiểm, anh Bảo kêu con lại nhưng do bé hiếu động không chịu nghe lời, anh đành dùng tay giữ chặt bé nên có sự giằng co giữa hai cha con.

"Lúc đó sau khi vui chơi ở công viên, anh B. nói với con trai "về thôi con chứ mẹ la đó" nhưng cháu bé không chịu về nên người cha có kéo tay con. Lúc này, cụ bà bán vé số (86 tuổi) đang ngồi trong công viên nói lớn tiếng "làm gì vậy, thả con người ta ra", nhân chứng kể lại.

“Lúc này, một người phụ nữ bán vé số gần đó bỗng dưng la lên “bắt cóc con nít” khiến mọi người chú ý. Rồi tôi thấy một thanh niên kia đi xe máy, chở theo một phụ nữ và một đứa trẻ nữa, nghe tri hô nên ào đến đánh tới tấp vào mặt người cha kia. Người phụ nữ đi chung hình như là vợ anh ta, có đến can nhưng không được. Trong lúc hai bên giằng co, người phụ nữ có gọi điện cho ai đó. Lát sau thì một nhóm tầm 3 - 4 người đàn ông đi xe máy đến. Tôi tưởng là can ngăn, nhưng toàn nắm tay người cha lại để cho mấy người kia đánh”, ông N. bức xúc nói.

"Trong lúc chịu những cú đánh như búa bổ, người cha vẫn cố gặng giọng nói rõ bé trai chính là con của mình", nhân chứng tiếc thương thuật lại sự việc.

Theo người dân gần đó cho hay, do bị đánh hội đồng nên khi Điền chạy lại xe máy lấy con dao, anh B. đã gục ngã. Mặc dù vậy, sau khi quay lại Điền vẫn nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu, ngực anh B.

Người thân và những người trong Hội Thánh cầu nguyện trước di ảnh nạn nhân. (Ảnh: Hoài Nhân).

Người dân cũng cho biết thêm, nhóm bạn của Điền rất hung dữ nên không ai dám vào can ngăn. Vụ việc kéo dài hơn 30 phút nhưng nhóm của Điền quá dữ tợn và có dấu hiệu say xỉn, mất kiểm soát.

"Chúng tôi có la lớn anh B chính là cha của bé trai nhưng nhóm người này vẫn đánh. Tôi hét lớn nó chính là ba đứa bé mà sao đánh. Không được đánh người ta, không phải bắt cóc gì đâu nhưng nhóm người này vẫn bỏ ngoài tai. Khi tôi chạy vào công an báo và chạy ra thì anh B đã bị đâm nhiều nhát vào người", bà T. (nhân chứng) kể thêm.

Thời điểm sự việc xảy ra, vợ chồng bà B. (62 tuổi), một người dân sinh sống gần đó, cũng đang đưa hai đứa cháu mình đi chơi tại công viên. Bà cho biết, chiều đó cháu của mình và con trai anh Bảo đều đi chơi ở công viên rất bình thường. Anh Bảo còn mỉm cười thân thiện, vui vẻ gật đầu chào bà, mặc dù hai người không quen biết.

“Hai người đánh nhau rất lâu, đánh hoài luôn mà không hiểu sao không thấy dừng lại. Sau đó có thêm vài người nữa say xỉn đến, tất cả cùng hùa vào đánh anh kia. Một người phụ nữ đang mang bầu đi gần đó thấy vậy chạy lại che cho anh Bảo khỏi bị đánh cũng bị đẩy té ra xa. Hiện trường hỗn loạn lắm! Vì mắc hai đứa cháu nhỏ và tuổi đã cao nên chúng tôi không dám lại gần mà chỉ đứng tri hô “dừng lại” và giải thích đó là con trai của nạn nhân nhưng không được”, bà B. cho biết.

 

Bà Tư T., chủ một hàng nước vỉa hè ngay tại hiện trường vụ việc, cũng cho biết: “Tôi bán ở đây cả ngày, đến khuya mới về. Chiều hôm qua đang đứng bán thì nghe ầm ĩ bên kia đường, tôi hiếu kỳ chạy sang thấy thằng bé đang đứng khóc bên đám người đánh nhau. Tôi hỏi liền con là con ai. Nó nói “ba con bị đánh, ba con đang bị đánh”. Tôi liền la lên “con của người ta mà, mấy người làm gì vậy”.

"Thấy không ổn, tôi nắm tay kéo nó vô đồn công an bên đường vì sợ nó lạc. Cái bà bán vé số kia là bà N.G, sao lại bộp chộp dữ vậy không biết!"- Bà Tư T. thở dài.

Sau vụ việc, anh B. được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong. Còn đối tượng Điền bị công an bắt giữ đưa về trụ sở, cơ quan chức năng cũng mời các thanh niên còn lại về phục vụ điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em