Tin mới

Nhân chứng vụ ô tô Camry lùi xe cán chết người: Nữ tài xế mở cửa bỏ chạy sau tai nạn

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:23 (GMT+7)

Nhân chứng kể lại sự việc tài xế Camry đi lùi tông tử vong 1 phụ nữ vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Theo tin tức trên Trí Thức TrẻTuổi Trẻ cho hay, khoảng 6h20' sáng ngày 10/5, tại ngõ 250 Phố Khương Trung, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Khương Trung. Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ những người dân sống xung quanh vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ điều khiển xe ô tô Toyota Camry mang BKS 30A-075.57 lùi từ trong bãi gửi xe ra ngõ. Do thiếu quan sát đã va chạm với xe máy mang BKS 30K9-5482 do một Phụ nữ khác điều khiển ở phía sau.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe máy và người điều khiển xe máy ngã ra đường, không may bị bánh xe ô tô cán qua người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra trong phố nhỏ thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi, thương xót cho nhân không may gặp nạn. Đứng tại hiện trường, anh Cơ người may mắn thoát nạn vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Anh cho biết, anh và con trai anh là hai người may mắn không bị chiếc xe cán trúng.

Nhân chứng sống sót kể lại sự việc chiếc xe Camry lùi gây tai nạn khiến 1 người tử vong. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo lời anh kể, sáng nay anh đi cùng con trai đi mua thuốc, khi đi vào cuối ngõ thì gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry.

"Chiếc xe Camry này đậu trong bãi cạnh đó, sáng nay chị lái xe đã đưa xe ra, lúc gặp tôi chị ấy hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không. Lúc ấy tôi bảo với chị ấy là tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát chắn đường không ra được đâu, chị cất xe đi taxi cho nhanh.

Nghe tôi nói vậy chị ấy cũng nghe theo và cất xe. Sau hai phút tôi quay lại thấy chị ấy vẫn đang lùi xe để đi cất. Lúc đó tôi đi trước, con trai tôi đi sau, còn có một người phụ nữ đi sau hai bố con tôi. Khi tôi và con trai vừa qua đầu xe thì chiếc xe giật lùi đâm trúng chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển.

Cú đâm mạnh, cuốn người phụ nữ vào gầm, người phụ nữ bị thương nặng phần đầu, tử vong không lâu sau đó. Lúc này, nữ tài xế mở cửa bỏ chạy, chắc chạy lên công an phường", anh Cơ chia sẻ.

Công an có mặt tại hiện trường sau vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

Một nhân chứng khác cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng công an phường, CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Các nhân chứng cho biết, trên ô tô có 2 người. Nữ tài xế và người đàn ông ngồi trên xe đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Camry