Tin mới

Nhân chứng vụ thanh niên tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng cô họ nói gì?

Thứ năm, 19/10/2017, 14:18 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 12h15 ngày 18/10, người phụ nữ bất ngờ chạy xuống dưới nhà và hét lên "Cứu nhà em với!". Khi đó, nam thanh niên đã rơi vào trạng thái bất tỉnh, khuôn mặt sậm lại.

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 12h15 ngày 18/10, người phụ nữ bất ngờ chạy xuống dưới nhà và hét lên "Cứu nhà em với!". Khi đó, nam thanh niên đã rơi vào trạng thái bất tỉnh, khuôn mặt sậm lại.

Như báo Người Lao động, Công an đã đưa tin, hôm 18/10, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, SN 1987) đã cùng người phụ nữ (SN 1967) vào nhà nghỉ M.L. trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, người phụ nữ này là cô họ bên vợ của nam thanh niên.

Đến chiều, nhân viên ở nhà nghỉ M.L. phát hiện nam thanh niên này đã tử vong nên báo nhà chức trách.

Bước đầu, công an phường Giáp Bát nhận định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này là bị cảm.

Được biết hiện vợ của nam thanh niên tử vong trong nhà nghỉ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Xe cứu thương chở thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Chiều tối cùng ngày, gia đình người xấu số đã tới nhận, không yêu cầu cơ quan công an giám định pháp y tử thi, xin đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Trả lời phỏng vấn báo An ninh thủ đô, một nhân chứng cho biết, hai người nói trên đều có dáng vẻ hiền lành, chân chất. Họ đã cùng nhau thuê phòng tại nhà nghỉ từ 18h ngày 17/10. Họ có vài lần đi ra ngoài cùng nhau để mua cơm về ăn, "với dáng vẻ tình cảm".

Đến 12h15 ngày 18/10, người phụ nữ bất ngờ chạy xuống dưới nhà và hét lên "Cứu nhà em với!". Khi đó, nam thanh niên đã bất tỉnh, khuôn mặt sậm lại.

"Những người có mặt tại hiện trường đã lập tức gọi điện cho dịch vụ cấp cứu 115, cũng như gọi báo công an phường. Tuy nhiên, khi nhân viên 115 tới thì họ xác định người thanh niên đã tử vong, với nguyên nhân ban đầu được nói là do liên quan tới vấn đề tim mạch", nhân chứng cho biết.

Sự việc hiện đã được Công an phường Giáp Bát chuyển hồ sơ lên Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai, để tiếp tục làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô họ