Tin mới

Nhận được hơn 300 triệu, vợ chồng tài xế xe tải gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ủng hộ

Thứ tư, 04/04/2018, 11:29 (GMT+7)

Sáng nay (4/4), tài xế bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh ở Hải Phòng cho biết, tài khoản vợ anh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển khoản vào ngày 3/4.

Sáng nay (4/4), tài xế bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh ở Hải Phòng cho biết, tài khoản vợ anh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển khoản vào ngày 3/4.

Sáng 4/4, vợ chồng anh Đỗ Văn Tiến (trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) đã về Hải Phòng để giải quyết việc đền bù cho chủ ô tô con bị hư hỏng nặng do xe tải của anh Tiến gây ra trong vụ tai nạn bất khả kháng vào ngày 29/3.

Vợ chồng tài xế xe tải đã nhận được 240 triệu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - Ảnh 2.

Vợ chồng anh Tiến trong cuộc trao đổi với PV vào trưa 3/4.

Trước vụ việc tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh thoát khỏi tai nạn đang có nguy cơ đối mặt với khoản bồi thường lớn, chiều 2/4, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam (chồng hoa khôi Thu Hương) đã nhận trả 240 triệu đồng thay tài xế cứu người.

doanh nhan nguyen hoai nam chinh thuc den thay 240 trieu cho tai xe hinh 1
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ sau khi chuyển tiền.

Sau đó một ngày, ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam đã chuyển khoản 240 triệu đồng cho chị Nông Thị Cúc (vợ anh Tiến) để giúp đỡ vợ chồng anh chi trả số tiền có nguy cơ phải đền bù cho chiếc xe con bị hư hỏng.

Trao đổi với báo giới vào sáng nay, tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết, vào khoảng 9h ngày 4/4, tài khoản của vợ anh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà ông Nguyễn Hoài Nam chuyển khoản ngày hôm qua (3/4).

"Vợ chồng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh Nguyễn Hoài Nam đã giúp đỡ tôi trong lúc khó khăn.

Bên cạnh đó, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người trên cả nước đã giúp đỡ vợ chồng tôi trong thời gian qua...", anh Tiến chia sẻ.

Trước đó, anh Tiến cho biết, nếu nhận được 240 triệu từ ông Nguyễn Hoài Nam thì anh sẽ mang toàn bộ số tiền gần 70 triệu đồng mà mọi người đã ủng hộ đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news