Tin mới

Nhận được lời rủ đi khách sạn, anh chàng Grabbike trả lời khiến nhiều người nể phục

Thứ bảy, 12/08/2017, 10:03 (GMT+7)

Có ai từng tò mò xem bạn trai, chồng của mình sẽ phản ứng như nào khi nhận được lời tán tỉnh từ một cô gái xinh đẹp hay không?

Có ai từng tò mò xem bạn trai, chồng của mình sẽ phản ứng như nào khi nhận được lời tán tỉnh từ một cô gái xinh đẹp hay không?

Mới đây trên mạng xã hội rộ lên những clip thử thách tính chung thủy của đàn ông thu hút được hàng triệu lượt xem. Theo kịch bản, một cô gái xinh đẹp sẽ tán tỉnh và ngỏ lời rủ nhân vật đi nhà nghỉ tâm sự. Tất cả quá trình sẽ được quay lại bằng camera giấu kín.

Phần thú vị nhất sẽ là phản ứng của các chàng trai khi nhận được lời mời. Người thì từ chối, người thì nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên có một lời từ chối của anh Grabbike khiến Cộng đồng mạng vừa thán phục vừa ghen tị với cô gái là vợ của anh. 

Vợ của anh chàng Grabbike chắc hẳn rất hạnh phúc khi nghe chồng trả lời như vậy. Ảnh internet

Khi nhận được lời mời đi tới chỗ kín đáo tâm sự, người đàn ông này đã thẳng thắn trả lời rằng anh đã có vợ và anh rất yêu vợ của mình.

Bên cạnh đó, anh không quên nói rằng anh rất tôn trọng những người như cô gái này bởi đó là cuộc sống.Câu trả lời của một người đàn ông làm công việc chân tay vất vả nhưng chứa đựng đầy tính nhân văn và tri thức khiến nhiều người sau khi xem clip cảm thấy vô cùng cảm phục.

Sau đó cô gái tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thử thách nhiều người đàn ông khác và kết quả khá bất ngờ. Trong 7 người đàn ông ngẫu nhiên được ekip lựa chọn chỉ có duy nhất 1 người đồng ý đi nhà nghỉ ngay cùng cô gái. 

Người đàn ông này cũng thẳng thắn từ chối lời mời hấp dẫn từ cô gái. Ảnh internet
Một cách từ chối khéo của người đàn ông. Ảnh internet
Không chỉ từ chối, người đàn ông này còn phân tích đạo lý cho cô gái. Ảnh internet
Nhiều người đàn ông từ chối khá phũ phàng. Ảnh internet
Đây là người đàn ông duy nhất đồng ý ngay khi nhận được lời mời đi nhà nghỉ tâm sự của cô gái. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news