Tin mới

3 nữ sinh xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn trong kỳ thi THPT quốc gia 2016

Chủ nhật, 03/07/2016, 09:43 (GMT+7)

Nhiều nữ sinh xuất hiện tại các điểm thi đã gây được sự chú ý của nhiều người vì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Nhiều nữ sinh xuất hiện tại các điểm thi đã gây được sự chú ý của nhiều người vì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Thí sinh xinh đẹp "hút" chú ý trước cổng trường thi

Làn da trắng và nét mặt dịu dàng đúng "chất" con gái Hà thành của thí sinh Nguyễn Khánh Huyền thu hút sự chú ý của những ống kính phóng viên bên ngoài điểm thi Đại học Bách khoa Hà Nội.

Thí sinh Nguyễn Khánh Huyền tại điểm thi trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Ảnh: Dân trí

Huyền là học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều (quận Long Biên, Hà Nội). Em dự thi 4 môn tại kỳ thi THPT Quốc gia này, đó là: Toán, Văn, Vật lý và Tiếng Anh.

Nữ sinh này đã thu hút khá nhiều ánh mắt ngoái nhìn của nam sinh và mọi người tại trường ĐH Bách khoa.

Nữ sinh xinh đẹp như Lưu Diệc Phi

Sau khi khoảnh khắc xinh đẹp ở góc chụp nghiêng của nữ sinh được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã so sánh cô với diễn viên nổi tiếng Trung Quốc.

Nữ sinh giống Lưu Diệc Phi. Ảnh: Zing

Cô gái sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn thi tại cụm thi Đại học Sư phạm Hà Nội.  Từ góc ảnh chụp nghiêng, không ít người nhận xét thí sinh này có vẻ ngoài giống nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Lưu Diệc Phi.

Nữ sinh được coi như bản sao của Lưu Diệc Phi là Bùi Phương Anh, học sinh lớp 12D1, trường THPT Phạm Hồng Thái, Hà Nội.

Hot girl thụ tinh ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam dự thi THPT quốc gia 2016

Phạm Tường Lan Thy là nữ sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM. Cô bạn được biết đến là một trong những đứa bé đầu tiên tại Việt Nam sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Lan Thy sở hữu gương mặt xinh, nụ cười rạng rỡ. Cô bạn không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn có nhiều tài lẻ về diễn xuất, chơi được 8 nhạc cụ âm nhạc. Hồi tháng 3/2016, Lan Thy tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia và gây sốt trường quay bởi vẻ ngoài đáng yêu.

Thí sinh Phạm Tường Lan Thy. Ảnh: VTC News

Ước mơ của Lan Thy là trở thành một bác sĩ giỏi để "trả ơn ngành y học nước nhà". Lan Thy dự định thi khối B vào ngành Y đa khoa của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và ngành Kinh tế đối ngoại của ĐH Ngoại thương. Ước mơ lớn khác của Lan Thy là được đi du học ở Nhật Bản. Trước ngày thi THPT Quốc gia, cô bạn khá bình tĩnh và còn gửi lời chúc tới bạn bè trên trang cá nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]Wa9R95pDj7[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news