Tin mới

Ngắm vẻ đẹp hotgirl thủ khoa trường Sân khấu điện ảnh

Thứ bảy, 26/07/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không có sở thích diễn xuất từ bé nhưng nữ sinh trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa lại chọn khoa diễn xuất kịch trường Sân khấu điện ảnh và đỗ thủ khoa với 25,5 điểm.

 

(Tinmoi.vn) Không có sở thích diễn xuất từ bé nhưng nữ sinh trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa lại chọn khoa diễn xuất kịch trường Sân khấu điện ảnh và đỗ thủ khoa với 25,5 điểm.


Nữ thủ khoa trường Sân khấu điện ảnh

Nữ thủ khoa trường Sân khấu điện ảnh năm nay là Lương Huyền Thanh (sinh năm 1996), học sinh trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa. Trong kỳ thi vừa qua, tân nữ thủ khoa đạt 25,5 điểm với điểm số lần lượt: Môn chuyên môn: 16,8 điểm, môn Văn: 8 điểm.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Thanh còn sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao lý tưởng 1m71 và cân nặng 50 kg.

Chia sẻ về thành tích học tập của mình, Thanh cho biết, thành tích của mình không có gì là nổi bật, em cũng ít tham gia các hoạt động xã hội, ngoại khóa, khi chuẩn bị thi đại học em mới thấy mình chợt có đam mê với diễn xuất và quyết định đăng kí khoa diễn xuất kịch trường Sân khấu điện ảnh. Khi nhận được tin đỗ thủ khoa, Thanh đã vô cùng bất ngờ. Em chia sẻ: "Em nghĩ đỗ được vào trường là may mắn lằm rồi nhưng không ngờ em lại đỗ thủ khoa. Khi biết được thông tin này em hạnh phúc đến nỗi òa khóc."

Trong kỳ thi năm nay, Thanh cho biết, em chỉ đăng kí thi mỗi trường Sân khấu điện ảnh. Em cho biết thêm: "Khi em quyết định thi trường này, bước vào thế giới nghệ thuật, bố em đã không đồng ý nhưng khi biết tin em đỗ thủ khoa thì bố em cũng vui mừng và ủng hộ em. Còn mẹ em thì luôn ủng hộ với mọi quyết định, lựa chọn của em."

Thanh chia sẻ, gia đình em không có ai theo nghệ thuật và lĩnh vực điện ảnh, em là người đầu tiên trong gia đình đi theo con đường nghệ thuật, còn bố mẹ em chỉ là công chức bình thường.

Chia sẻ ước mơ của mình trong tương lai, Thanh mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, phấn đấu ngoài khả năng diễn xuất sẽ có nhiều tài lẻ hơn nữa để ngày càng thành công trong con đường sự nghiệp phía trước.

Trong gia đình, Thanh là người đầu tiên đi theo lĩnh vực nghệ thuật

Thanh bật mí, ngoài đam mê diễn xuất em còn có tài lẻ là hội họa. Trong kỳ thi vừa qua, Thanh đã đắn đo để lựa chọn giữa việc thi vào trường Sân khấu điện ảnh hay trường có lĩnh vực hội họa nhưng cuối cùng em vẫn quyết định đi theo nghề diễn xuất.

Theo học trường Sân khấu điện ảnh, tương lai là một diễn viên và sẽ bước vào giới showbiz, một môi trường có nhiều thị phi và cám dỗ nhưng Thanh cho biết em có đủ tự tin và bản lĩnh để không bị vấp ngã.

Lê Vy

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news