Tin mới

Nhân viên BOT Cai Lậy bị rượt chạy trước ngày thu phí

Thứ năm, 30/11/2017, 15:56 (GMT+7)

CSGT Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang chiều 29/11 đã đến Trạm thu phí BOT Cai Lậy để lập biên bản vụ tai nạn giao thông xảy ra tại trạm thu phí khiến 1 thanh niên bị chảy máu mặt.

CSGT Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang chiều 29/11 đã đến Trạm thu phí BOT Cai Lậy để lập biên bản vụ Tai nạn giao thông xảy ra tại trạm thu phí khiến 1 thanh niên bị chảy máu mặt. 

Người lao động cho hay chiều 29/11, CSGT Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) đã đến trạm thu phí BOT Cai Lậy để lập biên bản vụ tai nạn giao thông xảy ra tại trạm thu phí khiến một thanh niên bị chảy máu mặt. 

Nam thanh niên (đội nón xanh) bị thương sau khi thanh barie của BOT Cai Lậy đập trúng. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 14h cùng ngày, một thanh niên điều khiển xe gắn máy mang BKS 63B5-63... từ hướng Cái Bè về Cai Lậy, đến trạm thu phí BOT thì bất ngờ một cây barie sụp xuống.

Vụ va chạm này đã khiến thanh niên bị té ngã, máu chảy trên mặt. Do nhân viên thu phí nói "trái tai" nên bị một số người khác rượt chạy lòng vòng. 

Hiện công an xã đã có mặt tại BOT Cai Lậy để lập biên bản sự việc. 

Trong một diễn biến khác trên Vnexpress cho hay, 9h sáng ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã thu phí trở lại, sau 3 tháng xả cửa cho xe qua. 

Để đảm bảo an ninh trật tự, hàng chục CSGT trật tự đã cùng xe cứu thương, chữa cháy có mặt tại trạm thu phí từ sáng sớm. 

Chủ đầu tư đã tăng cường nhân viên bảo vệ lên gấp đôi so với ngày thường, khoảng 50 người. Cán bộ cùng công an xã đã có mặt để hỗ trợ. Đài truyền thanh xã đã phát loa tuyên truyền yêu cầu tài xế chấp hành việc trả phí khi qua trạm. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news