Tin mới

Nhân viên FPT và con trai tử vong bất thường khi đi du lịch Thái Lan

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:16 (GMT+7)

Anh Ngô Đức Tuấn và con trai sau khi dùng bữa tại một khách sạn Thái Lan cùng đoàn gần 40 người đã tử vong, có dấu hiệu ngộ độc.

Anh Ngô Đức Tuấn và con trai sau khi dùng bữa tại một khách sạn Thái Lan cùng đoàn gần 40 người đã tử vong, có dấu hiệu ngộ độc.

Trong dịp nghỉ lễ dài ngày vừa qua, anh gia đình anh Ngô Đức Tuấn (Nhân viên FPT tại Hà Nội) cùng vợ và con trai đi cùng đoàn sang du lịch Thái Lan từ ngày 2-6/5. Tối 2/5, cả đoàn dùng bữa tại khách sạn với những món ăn quen thuộc như gà, sườn, mực, rau, trứng.

Anh Tuấn và hai con trai

Khoảng 22h, cậu con trai út của anh Tuấn tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn và luôn miệng kêu mệt, buồn nôn. Anh Tuấn cũng có dấu hiệu tương tự, kèm tiêu chảy. Đến 2h sáng ngày 3/5, thấy hai bố con không đỡ, vợ anh và cả đoàn đưa vào bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 4h sáng, cậu con trai út của anh Tuấn có dấu hiệu trở nặng và qua đời.

Sức khỏe của Tuấn tốt hơn và đến sáng ngày 3/5 vẫn tỉnh táo kể lại cảm giác 'đau một cách khó tả'. Sau đó, Tuấn luôn kêu khó chịu, muốn dứt bỏ các thiết bị, dây dợ ra khỏi người và nói muốn đi ngủ. Đến khoảng 15h chiều thì Tuấn mất.

Sau khi hai cha con anh Tuấn mất, cảnh sát Thái Lan đã phong tỏa nhà hàng và khách sạn G.B, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi.
Hiện, gia đình đang chờ kết quả pháp y từ phía cảnh sát Thái Lan để có kết luận chính xác nguyên nhân khiến hai bố con anh tử vong, liệu có phải vì ngộ độc thức ăn như dự đoán ban đầu hay không.

Chiều 7/5, thi thể anh Ngô Đức Tuấn và con trai đã được đưa từ Thái Lan về Việt Nam, hiện thi thể được quàn tại Nhà tang lễ  Phùng Hưng.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news