Tin mới

Nhân viên ngân hàng kể lại phút đọc lời cầu cứu của con gái tướng công an

Thứ sáu, 11/05/2018, 14:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thạc sĩ cướp tiền tại nhà con gái tướng công an, nữ nhân viên ngân hàng đã chia sẻ lại giây phút đọc lời cầu cứu của nạn nhân.

Liên quan đến vụ thạc sĩ cướp tiền tại nhà con gái tướng công an, nữ nhân viên ngân hàng đã chia sẻ lại giây phút đọc lời cầu cứu của nạn nhân.

Theo Dân Việt đưa tin, chị Thúy, cán bộ ngân hàng BIDV chi nhánh tại số 88 đường Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh chính là người nhận được tin nhắn của chị Trần Hà Quy (SN 1988, trú tại tổ 9, phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh).

Theo nữ nhân viên ngân hàng, khoảng 7h sáng ngày 9/5, chị Quy đến quầy giao dịch để rút tiền với dáng vẻ mệt mỏi. Trong lúc làm thủ tục, nữ khách hàng đưa cho chị một tờ giấy ghi số điện thoại di động và nhờ gọi điện cho bố đến nhà.

"Sau khi nhận mảnh giấy, linh tính mách bảo chuyện chẳng lành, tôi đi ra khỏi quầy nhờ bảo vệ ngân hàng gọi vào số điện thoại di động chị Quy đưa. Sau đó, tôi quay lại làm việc, tiếp tục làm thủ tục cho chị Quy để tránh tên cướp nghi ngờ", chị Thúy kể.

Đối tượng bị bắt tại hiện trường. Ảnh Trí thức trẻ

Nhận được điện thoại cho biết con gái đang bị cướp khống chế, thiếu tướng Trần Công Trường cùng 2 chiến sỹ công an đã đến nhà chị Quy bắt cướp.

Trong lúc chờ người thân đến giải cứu con tin tại nhà mình, chị Quy vẫn ở lại quầy để giao dịch.

Theo báo Vnexpress, tối ngày 10/5,  Lê Đình Kiên đã thừa nhận có hành vi đột nhập nhà chị Trần Hà Quy để cướp tài sản.Nghi phạm khai do bức xúc chuyện tình cảm của bố mẹ nên nảy sinh ý định đi cướp số tiền lớn để đưa mẹ tới nơi thật xa.

Trước đó, Công an nhân dân đưa tin, Rạng sáng ngày 09/5/2018 Kiên đã trèo qua hàng rào, đột nhập vào sân của gia đình chị Trần Thị Hà Quy (SN 1988, trú ở nhà 33, đường Tôn Thất Thuyết, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh).

Đến khoảng 5h30 khi người giúp việc mở cửa, đối tượng đã dùng dao khống chế để lên tầng 2. Tại đây, tên cướp tiếp tục khống chế chị Quy và 2 con nhỏ, bắt nữ chủ nhà mở két lấy số tiền là 75 triệu đồng.

Khi phát hiện trong két có sổ tiết kiệm đối tượng tiếp tục khống chế, yêu cầu chị Quy ra Ngân hàng để rút tiền.

Đến ngân hàng, chị Quy nhanh ý ghi ở tờ rút tiền tên và số điện thoại của bố ruột (là thiếu tướng) và ghi "con đang bị cướp khống chế”. Nhân viên ngân hàng hiểu ý đã liên lạc qua số điện thoại chị Q. ghi trên tờ giấy rút tiền.

Được biết, Kiên đi du học thạc sĩ ở Trung Quốc và vừa về quê nghỉ hè.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news