Tin mới

Nhân viên trường học tiểu bậy vào nước uống của giáo viên

Thứ năm, 10/04/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mọi người đã tá hỏa khi xem clip có ghi lại cảnh 1 nam nhân viên trong trường tiểu tiện vào những chiếc bình pha trà của giáo viên và học sinh.

 

 

(Tinmoi.vn) Mọi người đã tá hỏa khi xem clip có ghi lại cảnh 1 nam nhân viên trong trường tiểu tiện vào những chiếc bình pha trà của giáo viên và học sinh. 

Clip bắt quả tang nhân viên trường học tiểu bậy vào nước uống của giáo viên

 Nam nhân viên một trường mầm non ở thành phố Vân Cảng, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đã đổ nước tiểu vào bình nước uống của các giáo viên và học sinh trường này trong suốt một thời gian dài mới bị phát hiện, theo QQ News đưa tin ngày 10/4.

Sự việc xảy ra đã vài tháng trước đó nhưng mọi người vẫn không phát hiện ra. Một nữ giáo viên cho biết, cô phát hiện nước uống có mùi khai từ vài tháng trước nhưng nghĩ do dùng ấm kim loại nên mới có mùi như vậy. Tuy nhiên, những ngày sau đó, mặc dù cốc chén và ấm đun nước đã được rửa sạch nhưng vẫn thấy mùi lạ khi uống nước. Một số giáo viên cho rằng nguồn nước uống của trường có vấn đề nhưng cô Lý vẫn nghĩ do nước đun bằng ấm inox mới pha trà nên mới có mùi sắt.

Để xác thực sự việc trên, sáng 2/4, khi các học sinh mầm non ra ngoài trời tập thể dục, một giáo viên đã bí mật đặt điện thoại di động bật chế độ ghi hình trên giá đựng đồ chơi trong phòng học và đi ra.

Sau giờ học thể dục, anh Từ, người đặt máy quay mở xem đoạn clip trong điện thoại mới tá hỏa khi chứng kiến 1 nam nhân viên trong trường tiểu tiện vào những chiếc bình pha trà của giáo viên để trên bàn, sau đó người này lẳng lặng trốn ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra.

Nhân viên trường học tiểu bậy vào nước uống của giáo viên

Clip đã ghi lại cảnh nhân viên trường học tiểu bậy vào đồ pha trà của giáo viên

Kẻ thực hiện "hành vi bệnh hoạn" trên là một nhân viên nhà bếp phụ trách mua thực phẩm hàng ngày cho giáo viên và học sinh.

Hiệu trưởng trường Đông Thịnh đã triệu tập các giáo viên trong trường và nhân viên nhà bếp tên Cao lên làm rõ vụ việc ngay trong chiều hôm đó.

Cao thừa nhận hành vi của mình, chấp nhận bồi thường mỗi giáo viên 2000 tệ "tổn thất tinh thần" và sẽ đưa họ đi viện kiểm tra sức khỏe, tuy nhiên nhân viên này không mang theo tiền mặt nên hẹn mọi người ngày 4/4 sẽ thanh toán và đưa giáo viên đi khám.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu bậy