Tin mới

Nhân viên y tế tự cắt lìa chân rồi giấu trong tủ?

Thứ bảy, 12/11/2016, 11:09 (GMT+7)

Một nhân viên y tế ở TP Cần Thơ nghi tự cắt lìa chân trái của mình, giấu trong tủ lạnh rồi tung tin bị lẻ lạ lẻn vào cắt cụt chân.

Một nhân viên y tế ở TP Cần Thơ nghi tự cắt lìa chân trái của mình, giấu trong tủ lạnh rồi tung tin bị lẻ lạ lẻn vào cắt cụt chân.

Thông tin trên được báo Vietnamnet, Dân Trí, Gia đình Việt Nam đăng tải. Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 10/11, tại khoa Y học cổ truyền- phục hồi chức năng của Bệnh viện quận Cái Răng, ông P.D.K (SN 1989)-kỹ thuật viên Vật lý trị liệu/ phục hồi chức năng gọi điện báo cho một hộ lý của bệnh viện, rằng ông đang ngủ thì bị một người lẻn vào cắt cụt một chân.

Bệnh viện đa khoa quận Cái Răng, nơi ông K. đang làm việc (ảnh: website bệnh viện)

Ngay lập tức, các bác sĩ của Bệnh viện quận Cái Răng đã xuống hiện trường thì thấy ông K. đang nằm trên giường, mất một chân trái.

Mọi người nhanh chóng sơ cứu ban đầu và tiến hành tìm chân đã mất cho ông K. Ngay sau đó mọi người phát hiện chân trái của ông K. nằm ở trong tủ đầu giường nơi ông đã nằm.

Các bác sĩ đã nhanh chóng bảo vệ đoạn chân đã bị cắt rời, đồng thời chuyển ông K. đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Sơ bộ đánh giá bước đầu, ông K. tự cắt chân của mình.

Điều đáng nói, dù các bác sĩ vận động nối lại đoạn chân đã bị cắt lìa, nhưng ông K. không đồng ý. Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã khâu mỏm cụt và không nói chi cho ông K. Hiện sức khỏe ông K. đã ổn định.

Được biết ông K. có vợ và một con nhỏ. Ông K. công tác tại Bệnh viện quân Cái Răng từ tháng 7/2012.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thông tin trên còn nhiều điểm mâu thuẫn, nên chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu, xác minh.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news