Tin mới

Nhật Hải Biết Tuốt - Hot TikToker triệu view với những màn “lột trần” sự thật về chuyện đời nghệ sĩ

Thứ ba, 17/10/2023, 08:00 (GMT+7)

TikToker Nhật Hải Biết Tuốt được cộng đồng mạng biết đến là một anh chàng chuyên cung cấp những tin tức, kiến thức thú vị trên TikTok.

Các video của Nhật Hải truyền tải các quan điểm cá nhân lẫn kiến thức nên lôi cuốn được nhiều người xem. Những ai theo dõi tài khoản của chàng trai 9X này đều nắm được thêm nhiều kiến thức mới mẻ một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao.

Nhật Hải Biết Tuốt - Hot TikToker triệu view với những màn “lột trần” sự thật về chuyện đời nghệ sĩ - Ảnh 1
 

Nhật Hải Biết Tuốt tên thật là Nguyễn Nhật Hải, sinh ngày 17.06.1995 tại Bắc Giang. Được biết, anh từng có thời gian du học tại Đức.hiện anh đang là một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. 

Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò là một MC. Bén duyên với công việc sáng tạo nội dung, anh đã thu hút được rất nhiều người theo dõi kênh của mình. Những video anh đăng tải đều có lượng view cao, tương tác tốt và nhận nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả. Những chủ đề anh chàng lựa chọn để sáng tạo đều gần gũi với đời sống thường nhật.

Hiểu được tâm lý chung của đại đa số người dùng mạng xã hội, Nhật Hải đã phát triển kênh của mình theo hướng xây dựng nội dung là những kiến thức thú vị về cuộc sống, sự mới lạ, kích thích sự hiếu kỳ của mỗi người. Chỉ sau một thời  ngắn, kênh TikTok của Nhật Hải Biết Tuốt đã thu hút được hơn 680.000 lượt follow và hơn 19 triệu lượt yêu thích.

Nhật Hải Biết Tuốt - Hot TikToker triệu view với những màn “lột trần” sự thật về chuyện đời nghệ sĩ - Ảnh 2
 

Trước khi bén duyên với TikTok, Nhật Hải đã có 5 năm học ngành truyền thông- đa phương tiện tại trường đại học công nghệ Berlin, tại Thủ đô Berlin - Nước Đức. Thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn làm việc tại 2 nước Đức và Việt. Hồi còn là sinh viên, Nhật Hải đã không phải vất vả đi bưng phở hay làm phụ bếp như những du học sinh khác, mà bằng tài năng, sự năng động của mình, Nhật Hải đã đi đánh DJ, làm MC, tổ chức sự kiện khi vừa bước chân sang xứ người. Nhờ tài năng vượt trội của mình, anh chàng nổi tiếng khắp châu Âu, từ đó cũng quen biết nhiều mối quan hệ trong showbiz Việt. Những thông tin mật mà Nhật Hải Biết Tuốt có được cũng xuất phát từ các mối quan hệ này.

Nhật Hải Biết Tuốt - Hot TikToker triệu view với những màn “lột trần” sự thật về chuyện đời nghệ sĩ - Ảnh 3
 

Nhật Hải từng đặt chân đến 26 nước tại Châu Âu, khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau, nhờ đó, anh chàng cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm, kiến thức thú vị để chia sẻ cho cư dân mạng.  Đây cũng là ý tưởng xây dựng kênh được anh chàng lựa chọn kể từ khi xây dựng kênh của riêng mình.

Với giọng nói cuốn hút, thông tin hot trong cuộc sống, khiến nhiều người xem không thể thoát ra được khi đã và kênh của anh chàng. Những video của anh thường chọn cách truyền tải quan điểm cá nhân lẫn kiến thức nên được nhiều người yêu thích. 

Cũng bởi hay làm những video nói về mọi thứ trên đời nên đôi lúc Nhật Hải Biết Tuốt cũng nhắc đến nhiều cá nhân nổi tiếng. Các drama Nhật Hải Biết Tuốt tóm tắt thường động chạm đến những cá nhân, và trong đó có người không hài lòng mà nói qua lại với anh chàng.

Nhật Hải Biết Tuốt cho biết: “Khi quyết định xây kênh theo hướng này, Hải cũng xác định được bản thân sẽ gặp phải những khó khăn. Tuy nhiên, với sự đam mê, nỗ lực của bản thân, Hải tin mọi chuyện sẽ qua. Người xem hiện nay họ cũng biết phân biệt đâu là đúng, đâu là thông tin sai sự thật nên sẽ chẳng ai “dắt mũi" được họ chỉ qua một vài lời nói phiến diện".

Khi theo đuổi bất kỳ một ngành nghề nào cũng đều sẽ gặp phải những khó khăn. Đặc biệt là nghề sáng tạo nội dung, người xây kênh cần biết sáng tạo, đổi mới liên tục để bắt kịp xu hướng hiện đại nhưng vẫn phải tìm ra chất riêng để khán giả nhớ đến mình.

Thời gian tới, Nhật Hải Biết Tuốt vẫn sẽ cố gắng phát triển kênh TikTok của mình hơn nữa, lan tỏa những thông điệp, video tích cực hơn, hay hơn tới cộng đồng fan hâm mộ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news