Tin mới

"Nhặt" iPhone 6 Plus ở Đà Nẵng, bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ năm, 29/10/2015, 09:19 (GMT+7)

Một hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng vì "nhặt" được điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng tại sân bay Đà Nẵng.

Một hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng vì "nhặt" được điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng tại sân bay Đà Nẵng.

Theo tin tức từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc, đơn vị vừa quyết định xử phạt hành chính với mức phạt tiền là 7,5 triệu đồng đối với hành khách Nguyễn Đ. D (29 tuổi, ở Kiến Thụy, Hải Phòng) vì có hành vi chiếm đoạt đồ vật, tài sản trong khu vực hạn chế của càng hàng không, sân bay.

Cụ thể, vào khoảng 17h5p ngày 21/10, hành khách Ngô Thu Hằng (57 tuổi, thường trú tại Thành Công, Hà Nội) đi chuyến bay VJ524 đường bay Đà Nẵng- Hà Nội đã để quên chiếc điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng trong khay đựng đồ hành lý xách tay tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

"Nhặt" iPhone 6 Plus ở Đà Nẵng, bị phạt 7,5 triệu đồng. Ảnh minh họa

Nhận được trình báo của bà Hằng, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng đã trích xuất hình ảnh camera và phát hiện một nam hành khách đi trên chuyến bay VJ522, chặng Đà Nẵng- Hà Nội, đã cầm điện thoại của bà Hằng.

Tại Hà Nội, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài sau khi nhận được thông báo đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm kiếm nam thanh niên cầm điện thoại iPhone 6 Plus của bà Hằng.

Phát hiện nam hành khách Nguyễn Đ.D. có đặc điểm như thông báo, nên lực lượng chức năng đã mời người này vào làm việc.

Tại phòng trực của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, hành khách D. đã thừa nhận mình nhặt được 1 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng ở khay đựng đồ hành lý xách tay tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu CHKQT Đà Nẵng của hành khách đi trước bỏ vào hành lý xách tay nhằm mục đích chiếm đoạt.

Hành khách D. bị phạt 7,5 triệu đồng và trả lại điện thoại iPhone 6 Plus cho bà Hằng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news