Tin mới

Nhật ký “qua đêm” với hơn 10 nghìn đàn ông của gái gọi cao cấp

Thứ hai, 30/06/2014, 12:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục là khoảng thời gian ngập chìm trong ma túy, rượu bia và thú vui thể xác của người phụ nữ 36 tuổi.

(Tinmoi.vn) Gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục là khoảng thời gian ngập chìm trong ma túy, rượu bia và thú vui thể xác của người phụ nữ 36 tuổi.

Dailymail đưa tin, một phụ nữ Úc 36 tuổi lấy tên là Gwyneth Montenegro vừa cho ra đời cuốn nhật ký kể về quãng thời gian gần 15 năm phục vụ trong ngành công nghiệp người lớn của mình. Cô tuyên bố:“ Tôi đã ngủ cùng 10 nghìn đàn ông”.

Nói một cách chính xác thì số lượng nam giới đã qua đêm cùng cô gái này là 10,091 người. Ở đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Montenegro được trả 500 – 1000 đô mỗi giờ (khoảng 10 – 20 triệu tiền việt).

Trong cuốn nhật ký, tác giả đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời mình từ những năm niên thiếu. Sinh ra trong một gia đình theo đạo Thiên chúa, cô từng muốn “giữ mình” cho đến khi gặp được người bạn đời.

Nhật ký “qua đêm” với hơn 10 nghìn đàn ông của gái gọi cao cấp

"Choáng" vì số tiền công được trả khi làm vũ nữ, cô gái quyết định dấn thân vào nghề gái gọi

Thế nhưng, sự cố ập đến vào năm 18 tuổi đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Montenegro. Sau một đêm bị hiếp dâm tập thể, cô gái này không còn để tâm đến lòng tự trọng và sẵn sàng lăn xả vào bất cứ việc gì hái ra tiền.

Năm 19 tuổi, Montenegro bắt đầu làm vũ nữ và được trả 1000 đô trong đêm đầu tiên. Nhận thức được vẻ quyến rũ của mình, lại được nhiều đàn ông săn đón, thiếu nữ ngày càng sa đà vào cơn lốc ma túy, tiền bạc và tình dục.

Chính thức bước vào ngành công nghiệp người lớn năm 21 tuổi, Montenegro hành nghề ở mọi nơi trên đất nước. Cô cho biết các khách hàng hầu hết là những nhân viên lao động trí óc, luật sư, nghệ sĩ và các chính trị gia.

Để thể hiện cuộc sống xa hoa, Montenegro đã bỏ hàng ngàn đô la vào việc mua xe mới và quần áo đắt tiền. Qua cuốn sách, cô hy vọng những người như mình sẽ có được tiếng nói riêng vì đây cũng là một nghề nghiệp.

Giải nghệ được 3 năm nay, người phụ nữ 36 tuổi đã hoàn thành một khóa học lập trình và mở công ty riêng.

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news