Tin mới

Nhặt vé số ngoài đường, cạo sửa thành tờ vé độc đắc 1,5 tỷ đồng

Thứ tư, 07/12/2016, 08:28 (GMT+7)

Nhặt được tờ vé số ngoài đường có 4 số cuối trúng với giải độc đắc 1,5 tỷ đồng, một nam thanh niên đã cạo sửa, cắt dán rồi thông báo mình trúng số.

Nhặt được tờ vé số ngoài đường có 4 số cuối trúng với giải độc đắc 1,5 tỷ đồng, một nam thanh niên đã cạo sửa, cắt dán rồi thông báo mình trúng số.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, VnExpress đăng tải, tối ngày 6/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ tạm giữ Lư Hoàng Phúc (33 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) để làm rõ dấu hiệu Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhặt vé số ngoài đường, cạo sửa thành tờ vé độc đắc 1,5 tỷ đồng. Ảnh minh họa

Trước đó Phúc nhặt được tờ vé số có số 401692 do công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Hậu Giang phát hành ngày 12/11. Phát hiện tờ vé số này có 4 số cuối trùng với giải độc đắc (661692) trị giá 1,5 tỷ đồng, nên Phúc đã tìm tớ vé số của tỉnh Hậu Giang có hai số 66 rồi cạo sửa, cắt dán vào tờ vé số nhặt được.

Sau khi cắt dán được tờ vé số độc đắc trúng 1,5 tỷ đồng, Phúc thông báo với mọi người rằng mình trúng độc đặc và rủ em rể là Nguyễn Thành Lưỡng (26 tuổi, ngụ cùng huyện Tiểu Cần) đến Công ty ty XSKT tỉnh Trà Vĩnh để đổi thưởng.

Tại đây, qua kiểm tra Công ty XSKT Hậu Giang phát hiện tờ vé số có dấu hiệu cắt dán, sửa số nên báo cho cơ quan công an để làm rõ.

Làm việc với công an, ban đầu Phúc khai mua tờ vé số từ người bán dạo ở huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Vào ngày 3/12, mang ra dò thì phát hiện trúng giải độc đắc. Tuy nhiên, đến chiều ngày 6/12, Phúc đã thừa nhận cắt dán tờ vé số,

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải độc đắc