Tin mới

Nhảy tắt cầu thang, một học sinh lớp 9 tử vong

Thứ tư, 19/11/2014, 15:30 (GMT+7)

Một vụ tai nạn thương tâm do nhảy tắt cầu thang xuống lớp học phía dưới khiến một học sinh lớp 9 tử vong mới xảy ra tại trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Một vụ tai nạn thương tâm do nhảy tắt cầu thang xuống lớp học phía dưới khiến một học sinh lớp 9 tử vong mới xảy ra tại trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Nạn nhân là em Bùi Văn L. - học sinh lớp 9, trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vào tối ngày 12/11, em L. và một số bạn khác có ra lớp để tự học buổi tối. Sau khi đi giải lao, L. đi từ tầng 2 xuống lớp, nhưng đi đến giữa cầu thang nối tầng 1 và tầng 2, L. không đi xuống nữa mà nhảy qua lan can xuống trước lớp học.

Thương tâm: Nhảy tắt cầu thang, một học sinh lớp 9 tử vong - Ảnh 1

Vị trí cầu thang, nơi em L. ngã xuống dẫn tới tử vong. (Ảnh: Báo Người lao động).

Do không vượt qua được, nên L. bị rơi xuống khe giữa cầu thang xuống đất. Sau cú ngã, L. đứng dậy đi vào lớp ngồi một lúc rồi đi xuống sân tới chỗ các bạn đang tập văn nghệ và nói bị choáng và đau đầu.

Một lúc sau, L. có biểu hiện nôn ói, các học sinh đã báo cáo sự việc với nhà trường.

Trao đổi với PV báo Giáo dục & Thời đại, cô Đinh Thị Hường - Phó hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành cho biết, thấy L. có biểu hiện không bình thường, các thầy, cô đã khẩn trương đưa em L. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.

Thương tâm: Nhảy tắt cầu thang, một học sinh lớp 9 tử vong - Ảnh 2

Cô Đinh Thị Hường – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành. (Ảnh: Báo Giáo dục & Thời đại).

Sau khi làm các thủ tục nhập viện, thăm khám và chẩn đoán, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đã làm thủ tục chuyển em L. lên tuyến trên để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, L. đã tử vong khi đến bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường, Phòng giáo dục huyện, Hội chữ thập đỏ huyện Thạch Thành đã đến động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho em L.

Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news