Tin mới

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng

Thứ năm, 20/04/2023, 09:19 (GMT+7)

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, điện thoại chính là vật bất ly thân của nhiều người. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu phát triển của thị trường, cách đây 3 năm, chàng trai Nguyễn Thanh Tùng mở một cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại tại TPHCM  mang tên Nhí Store và đạt được những thành công nhất định. 

Với gần 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu Nhí Store đã khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng - Ảnh 1
 

Nhí Store hiện có 6 chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Tây Ninh... Điều này giúp Nhí Store tiếp cận rộng rãi đến khách hàng và mang đến sự thuận tiện cho việc mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Với mục tiêu trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng phía Nam trong việc mua sắm các thiết bị điện thoại di động, laptop, đồng hồ… Nhí Store luôn nỗ lực từng ngày để đem đến những quyền lợi tốt nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng - Ảnh 2
 

Đến với Nhí Store, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và ngân sách cá nhân. Cho dù là sản phẩm nguyên hộp hoặc đã qua sử dụng, sản phẩm cao cấp hay những mẫu tầm trung, Nhí Store đều áp dụng chính sách bảo hành hậu mãi chất lượng cao. 

Bên cạnh đó, Nhí Store còn có thế mạnh về đội ngũ nhân sự. Đây là nơi quy tụ của nhiều kỹ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa và đa dạng các dòng máy. Cùng với đó là đội ngũ viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao. Chính điều này đã giúp Nhí Store ghi điểm trong mắt khách hàng.

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng - Ảnh 3
 

Muốn dùng dịch vụ chất lượng làm ưu điểm vượt trội của cửa hàng để thu hút và giữ chân khách, Nhí Store chú trọng làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ tận tình chu đáo. Nhờ đó, khách hàng sau khi đến sửa chữa điện thoại tại đây đều quay lại và giới thiệu bạn bè đến trải nghiệm, nhờ đó cửa hàng sở hữu lượng khách hàng trung thành từ Nam ra Bắc.

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng - Ảnh 4
 

Hơn nữa, Nhí Store luôn không ngừng phát triển và đổi mới để đáp ứng các xu hướng công nghệ mới nhất. Nhí Store đặt mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và bền vững của khách hàng, toàn diện các khía cạnh từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng đến trải nghiệm mua sắm. Đến với Nhí Store, bạn có thể yên tâm tuyệt đối trong việc lựa chọn thiết bị công nghệ hàng đầu và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Nhí Store - Hệ thống mua bán thiết bị di động uy tín, chất lượng - Ảnh 5
 

Anh Nguyễn Thanh Tùng, đại diện Nhí Store cho biết: "Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, trong thời gian tới, Nhí Store phấn đấu trở thành một trong những địa chỉ phân phối và bảo hành smartphone hàng đầu tại TPHCM. Song song với đó, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng một thương hiệu lớn, bền vững, phát triển hệ thống tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước”.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news