Tin mới

Nhiều cửa ngõ Thủ đô kẹt cứng khi dòng xe ùn ùn về quê dịp lễ 2/9

Thứ sáu, 01/09/2017, 22:16 (GMT+7)

Dù ngày mai mới bước vào kỳ nghỉ lễ 2/9, nhưng ngay từ chiều tối 1/9, dòng người, phương tiện đã đua nhau dời Hà Nội khiến nhiều đoạn đường ra của ngõ thủ đô ùn tắc nghiêm trọng.

Dù ngày mai mới bước vào kỳ nghỉ lễ 2/9, nhưng ngay từ chiều tối 1/9, dòng người, phương tiện đã đua nhau dời Hà Nội khiến nhiều đoạn đường ra của ngõ thủ đô ùn tắc nghiêm trọng.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ, lượng người và phương tiện rời Thủ đô chiều và tối hôm nay ngày một đông. Ngay từ 16h, đoạn đầu cao tốc vào trung tâm thành phố ùn tắc kéo dài hàng km, nhiều hành khách buộc phải xuống xe để đi bộ vào thành phố.

Thời điểm 18h15 đã có lúc CSGT phải hướng các xe di chuyển vòng về Tam Trinh xong mới đổ về cửa ngõ phía nam. Ảnh: Trí thức trẻ

Cửa ngõ phía tây đoạn đường Cầu vượt Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, ùn tắc kéo dài về phía đường Phạm Văn Đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Nhiều xe khách ngang nhiên đón khách giữa đường, trước cửa ĐH Ngoại Ngữ, đón trên cầu vượt Phạm Hùng và lối vào đường Vành Đai 3. Ảnh: Trí thức trẻ

18h30 lượng phương tiện đổ vào và ra cửa ngõ phía nam ngày một tăng đột biến tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Ảnh: Trí thức trẻ

Mặc dù là đường dành riêng cho ô tô nhưng giao thông tại đây khá đông và rối loạn do các phương tiện đã tăng mật độ lên khá cao.

Nhiều nhà xe cho biết, do dịp lễ 2/9 nên họ tăng chuyến các xe để đón hành khách vào buổi tối nhưng ùn tắc kéo dài từ cửa ngõ vào bến, nên có khả năng sẽ phải mất hàng giờ mới tới được bến xe xếp khách.

Nhà chờ BX Mỹ Đình đông kín người từ chiều 1/9. Ảnh: Dân trí

Theo lãnh đạo một số bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội, hôm nay (1/9), lượng hành khách qua bến xe để bắt xe về quê nghỉ lễ 2/9 đã tăng lên khá nhiều. Dự kiến, lượng người qua các bến xe này trong ngày mai (2/9) sẽ tiếp tục tăng lên.

Chiều ngày 1/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Giám đốc bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết, lượng khách qua bến xe trong ngày hôm nay đã tăng hơn nhiều so với ngày thường, tính đến hết ngày sẽ có khoảng 20.000 lượt người. Dự kiến, trong ngày 2/9 cũng sẽ có khoảng 20.000 lượt người qua bến xe này.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tất Thành - Giám đốc bến xe Giáp Bát cũng thông tin, lượng khách qua bến xe này đã tăng lên đáng kể so với ngày thường, tính đến hết ngày hôm nay có khoảng 20.000 lượt người và trong ngày 2/9 cũng sẽ tăng tương tự.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news