Tin mới

Nhiều hàng "độc" trong triển lãm Vietbuild 2016

Thứ sáu, 25/03/2016, 10:56 (GMT+7)

Triển lãm Vietbuild 2016 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, độc đáo như gỗ chứa hạt Ion, thiết bị điện thông minh...

Triển lãm Vietbuild 2016 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, độc đáo như gỗ chứa hạt Ion, thiết bị điện thông minh...

Từ 24/3 đến 28/3, tại Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild 2016. 

Đây là một sự kiện quan trọng đối với ngành xây dựng – bất động sản – vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, được tổ chức thường niên.

1.350 gian hàng thuộc các lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, sản xuất, phân phối gỗ, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện thông minh đến tôn, nhựa,… đang hội tụ trong triển lãm lần này.

Một bộ sản phẩm độc đáo góp mặt trong triển lãm. Ảnh: Hoài An

Được biết, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015, đầu năm 2016.

Ngoài ra, triển lãm Vietbuild năm nay cũng là nơi một số doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới, độc đáo. Điển hình như sản phẩm gỗ Ion, một loại gỗ hoàn toàn mới kết hợp cùng các hạt ion, có tác dụng kháng khuẩn trong không gian sống.

Nhân viên đang giới thiệu cách sử dụng thiết bị điện thông minh qua ứng dụng từ điện thoại di động. Ảnh: Hoài An

Hay như sản phẩm thiết bị điện thông minh. Đây là cách sử dụng các thiết bị điện trong nhà một cách hoàn toàn mới thông qua ứng dụng di động. 

Nhiều thương hiệu, công ty, tập đoàn lớn cũng có mặt tại sự kiện như tập đoàn Tôn hoa sen, nhôm Việt Úc, ống nhựa Tiền Phong …

Tại triển lãm còn có sự tham gia của một số doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. 

Hoài An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news