Tin mới

Nhiều kim tiêm dính máu bị vứt tràn lan trong khu biệt thự tiền tỷ ở Hà Nội

Thứ bảy, 18/11/2017, 08:17 (GMT+7)

Nhiều căn biệt thự tiền tỷ ở khu đô thị Văn Phú (Hà Đông) đang trong tình trạng bỏ hoang, không có người trông coi dẫn đến việc các đối tượng nghiện ngập tụ tập chích hút, gây mất an ninh trật tự.

Nhiều căn biệt thự tiền tỷ ở khu đô thị Văn Phú (Hà Đông) đang trong tình trạng bỏ hoang, không có người trông coi dẫn đến việc các đối tượng nghiện ngập tụ tập chích hút, gây mất an ninh trật tự.

Nhiều kim tiêm dính máu bị vứt tràn lan trong khu biệt thự tiền tỷ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Ngày 17/11, có mặt tại khu đô thị Văn Phú (Phú La, Hà Đông, Hà Nội) chúng tôi nhận thấy nhiều căn biệt thự tại đây đang bị bỏ hoang, cây cỏ mọc um tùm.

Nhiều kim tiêm dính máu bị vứt tràn lan trong khu biệt thự tiền tỷ ở Hà Nội - Ảnh 2.

Không chỉ có những căn biệt thự chưa xây dựng xong mà ngay cả những biệt thự đã hoàn thành từ lâu nhưng vẫn không có ai ở, không ai trông coi.

Theo quan sát của chúng tôi, bên trong căn biệt thự bỏ hoang này nhan nhản kim tiêm vứt la liệt giữa nền nhà. Nhiều kim tiêm vẫn còn nguyên máu, rác thải ngổn ngang, nhiều ống kim tiêm nằm khuất sau đám cỏ.

Nhiều người dân sinh sống tại đây cho biết, tình trạng này đã kéo dài một thời gian. Việc các đối tượng này tụ tập chích hút tại đây không chỉ gây mất an ninh trật tự mà con tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, bởi gần khu biệt thự này có một trường mầm non, học sinh hay đi lại.

Những kim tiêm còn dính máu khiến nhiều người sợ hãi.

Không chỉ có kim tiêm, những căn biệt thự tiền tỷ này còn trở thành nơi để chứa rác thải, kính vỡ.

Nhiều kim tiêm dính máu bị vứt tràn lan trong khu biệt thự tiền tỷ ở Hà Nội - Ảnh 7.

Việc các đối tượng này tụ tập chích hút tại đây không chỉ gây mất an ninh trật tự mà con tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, bởi gần khu biệt thự này có một trường mầm non, học sinh hay đi lại.

Liên quan đến vụ việc này, Công an phường Phú La cho biết, sau khi nhận được phản ánh đơn vị đã liên hệ với Ban quản lý khu đô thị để cắt cử người xuống thu gom và tiêu hủy các ống kim tiêm, tránh gây hoang mang cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news