Tin mới

Nhiều người bật khóc khi thấy 3 quan tài nằm cạnh nhau vụ lật xe bồn chở xăng ở Bình Phước

Thứ sáu, 23/11/2018, 16:38 (GMT+7)

Vụ cháy khiến vợ và hai người con của anh Lê Văn Tuấn tử vong. Một người bạn thân của gia đình cũng thiệt mạng trong đám cháy. 4 thi thể được đưa từ Bình Phước về Vĩnh Long an táng.

Vụ cháy khiến vợ và hai người con của anh Lê Văn Tuấn tử vong. Một người bạn thân của gia đình cũng thiệt mạng trong đám cháy. 4 thi thể được đưa từ Bình Phước về Vĩnh Long an táng.

Cùng lúc, vợ và hai con đều tử vong, nỗi mất mát quá lớn đối với gia đình anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi). Từ sáng sớm 23/11, người dân ở xã Trung Ngãi cùng đến phụ giúp gia đình anh Tuấn lo hậu sự.

3 chiếc quan tài đang nằm cạnh nhau trong căn nhà nhỏ, khiến những người đến viếng, ai nấy cũng đau lòng.

"Tôi sống ở đây gần cả đời người nhưng chưa bao giờ chứng kiến cảnh tang thương, đau đớn như thế này", chị Kiều – người hàng xóm với gia đình anh Tuấn nói.

Vụ hoả hoạn khiến chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi) và hai con Lê Hoàng Anh (14 tuổi) và Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi) cùng tử vong.

Anh Tuấn kể lại sự việc.

Anh Tuấn kể, do hoàn cảnh khó khăn, hai năm trước, anh thuê ki-ốt để vợ bán trái cây và làm tiệm tóc. Hàng ngày, anh Tuấn thường xuyên phải chạy xe tải để vận chuyển trái cây. Chị Tú ở nhà buôn bán, chăm sóc hai người con.

"Rạng sáng hôm đó (22/1), tôi chạy xe tải chở trái cây từ Vĩnh Long lên Bình Phước để bán. Khi xe chạy đến huyện Hóc Môn (TP.HCM) thì nhận được tin ki ốt cháy, bên trong vợ con đang ngủ", anh Tuấn kể lại.

Ban đầu, anh Tuấn chỉ biết cháy chứ chưa biết vợ và hai con đã chết nên bình tĩnh tiếp tục chạy xe. Khi tới Bình Dương, một người thân gọi cho anh nói vợ và hai con đều đã tử vong. Khi khám nghiệm, cảnh sát phát hiện 4 thi thể. Trong đó, vợ và hai con anh Tuấn và chị Đào Thị Bé Tư (bạn của vợ anh Tuấn).

"Chỉ có thi thể con gái là chưa biến dạng, còn lại thì không ai nhận ra. Tôi chỉ nhận ra vợ nhờ chiếc răng giả ở hàm dưới. Nếu không có chiếc răng đó thì phải xét nghiệm ADN để phân biệt vợ tôi và chị Bé Tư", anh Tuấn nói.

Chưa bao giờ, người đàn ông 38 tuổi này lại phải chịu sự mất mát quá lớn đến với gia đình. "Giờ chỉ biết nén đau thương lo đám tang cho vợ và hai con. Tối hôm trước vợ chồng còn nói chuyện với nhau, vậy mà giờ này…", anh Tuấn khóc, nói.

Cùng lúc 3 người trong gia đình anh Tuấn tử vong.

Cách đám tang của chị Tú không xa là ngôi nhà của bà Châu Thị Thu (62 tuổi, mẹ ruột của chị Bé Tư). Theo gia đình, 10 năm trước, chị Bé Tư và chồng ly hôn. Từ đó, chị đi làm công nhân để nuôi cha mẹ già và con gái.

Thời gian gần đây, do chị Tư lớn tuổi nên nghỉ làm công nhân. Hơn 10 ngày trước, chị Tư từ quê lên nhà chị Tú tá túc, buôn bán. "Nó lên Bình Phước được hơn 10 ngày thì giờ mẹ con cách biệt vĩnh viễn", người phụ nữ 62 tuổi nói. Chị Tư mất, để lại đứa con gái đang học lớp 9 cho bà ngoại chăm sóc.

Trước đó, khoảng 4h36 sáng 22/11, tài xế Thạch Văn Phong (quê Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành, Bình Phước) điều khiển xe bồn chở xăng dầu lưu thông trên QL13, hướng Chơn Thành – TX Bình Long.

Khi đến đoạn đường thuộc ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành thì va chạm với xe ba gác chạy cùng chiều do anh Bùi Thanh Vĩnh (43 tuổi) điều khiển. Vụ tai nạn làm xe bồn chở xăng dầu lao lên lề va vào cột điện rồi lật ngang đổ tràn xăng dầu vào khu vực nhà dân rồi bùng cháy lớn, bao trùm dài theo dãy nhà.

Vụ cháy làm 6 người tử vong, tài xế xe bồn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, 19 căn nhà bị thiêu cháy.

Văn Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news